Salah giành giải Cầu thủ hay nhất năm của PFA

Thứ hai - 23/04/2018 15:36

Salah giành giải Cầu thủ hay nhất năm của PFA

Dân trí Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, Mohamed Salah đã giành giải thưởng danh giá Cầu thủ hay nhất năm do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) bình chọn.

Trong sách những ứng cử viên cho danh hiệu Cầu thủ hay nhất năm của PFA có những cái tên xuất sắc như Harry Kane (Tottenham), David De Gea (Man Utd), Kevin De Bruyn, Leroy Sane, David Silva (Man City). Tuy nhiên, vượt qua tất cả Salah đã vinh dự được nhận giải thưởng Cầu thủ hay nhất năm.

Salah giành giải thưởng của PFA ngay năm đầu tiên khoác áo Liverpool

Tiền đạo người Ai Cập mới gia nhập Liverpool vào mùa Hè năm trước với giá trị chuyển nhượng 34 triệu bảng Anh. Mặc dù Liverpool của Salah không thể đăng quang ngôi vô địch ở Premier League, đội bóng này đang đứng thứ ba và nhiều khả năng sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ ba. Tuy nhiên, Salah lại thể hiện một phong độ vô cùng xuất sắc trên sân cỏ.

Đều đặn ghi ban, tới nay sau 35 vòng đấu của Premier League, Salah đã ghi được 31 bàn thắng, quân bình kỷ lục ghi bàn của các Vua phá lưới của giải đấu này (tính cho giai đoạn Premier League chỉ có 20 đội). Với ba trận trong tay và phong độ đang thăng hoa, Salah đang có cơ hội vượt qua những tiền đạo huyền thoại như Alan Shearer, Cristiano Ronaldo.

Tiền đạo người Ai Cập tự tin khoe chiếc cúp mới được nhận

Salah rất hạnh phúc khi được PFA vinh danh

"Tôi cảm thấy tuyệt vời về danh hiệu này", Salah nói đầy sung sướng khi trở thành chủ nhân chiếc cúp do PFA trao tặng. "Các bạn biết tôi làm việc chăm chỉ và tôi rất vui khi giành được nó".

"Toàn đội đã giúp tôi rất nhiều, cách chúng tôi thi đấu, họ trợ giúp tôi, họ chuyền bóng cho tôi rất nhiều, vì vậy thành thật mà nói toàn đội đã giúp tôi rất nhiều để có thể thể hiện và đạt được kết quả như vậy".

"Tất nhiên, cách chúng tôi thi đấu là do huấn luyện viên và toàn đội. Cũng bởi các cầu thủ luôn chuyền bóng cho tôi mọi lúc, họ luôn cố gắng tìm tôi để cho tôi bóng. Cách đội bóng đang thi đấu rất tuyệt vời cho cá nhân tôi".

Luis Suarez là cầu thủ gần nhất của Liverpool giành cú đúp danh hiệu cá nhân của PFA và FWA (Hiệp hội các cây viết thể thao Anh). Giải thưởng của FWA sẽ được công bố vào ngày 1/5, trước trận bán kết giữa Liverpool và AS Roma. Nhiều khả năng Salah cũng sẽ giành được cú đúp giải thưởng cá nhân ở mùa giải năm nay.

Hình ảnh Salah tới Grosvenor House, London để nhận giải thưởng của PFA

Jordan Henderson (trái) và Mohamed Salad (phải) tới tham dự buổi trao giải của PFA

Đội trưởng của Liverpool - Jordan Henderson (trái) đã hộ tống tiền đạo người Ai Cập đi dự giải

Henderson, Salah nói chuyện với Moin Younis (phải)

Gương mặt rạng ngời hạnh phúc của Salah khi được vinh danh

Cầu thủ người Ai Cập cười tươi vui vẻ khi được phỏng vấn

Salah chụp hình cùng các nhân vật quan trọng PFA và cả HLV tuyển Anh Gareth Southgate

Tiền đạo trẻ của Man City Leroy Sane nhận danh hiệu Cầu thủ trẻ hay nhất năm do PFA bình chọn

Phù Sa

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây