Pique so sánh sự ra đi của Messi với nỗi đau mất cha

Thứ bảy - 15/10/2016 03:10
Trung vệ người Tây Ban Nha tin rằng Barcelona hoàn toàn có thể đánh mất vị thế của một đội bóng hàng đầu nếu thiếu vắng siêu sao Lionel Messi trong tương lai.

Nhắc đến thành công của Barcelona trong thập kỷ vừa qua, chắc chắn sẽ phải nhắc đến Lionel Messi. Tài năng của siêu sao người Argentina giúp đội bóng xứ Catalan giành 8 chức vô địch La Liga, 4 danh hiệu Champions League cùng nhiều danh hiệu cao quý khác.

Tuy nhiên, thời gian gần đây xuất hiện những tin đồn cho rằng Messi đã từ chối gia hạn và yêu cầu Barcelona trả tự do cho anh sau khi cống hiến nốt hai năm còn lại trong hợp đồng.

Trả lời phỏng vấn trên kênh TV3, Pique tỏ ra lo lắng về tương lai của Barcelona khi không có Messi: "Leo có vai trò đặc biệt tại Nou Camp. Sự ra đi của cậu ấy sánh ngang với nỗi đau mất cha".

"Barca sẽ chẳng còn gì nếu không có Messi. Chúng tôi sẽ phải bắt đầu lại từ con số không", trung vệ người Tây Ban Nha nhấn mạnh.

Pique và Messi là hai trụ cột không thể thay thế của Barcelona.

Trước đó, báo chí Tây Ban Nha đưa tin Messi muốn chia tay Blaugrana vào năm 2018 để trở về khoác áo đội bóng thời thơ ấu Newell's Old Boys. Đích thân "El Pulga" cũng từng úp mở thông tin này cách đây không lâu.

Ngoài ra, Gerard Pique còn tuyên bố Barcelona sẽ không bao giờ có thể tìm được thế hệ cầu thủ nào tài năng hơn lứa Xavi, Iniesta, Puyol, Messi, Busquets và cả anh trong tương lai.

"Tất cả những cái tên kể trên đều là những huyền thoại. Đội bóng rất cần những cầu thủ như vậy nhưng tôi biết điều này sẽ không xảy ra thêm một lần nữa".


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây