Huyền thoại Colombia "dằn mặt" Zinedine Zidane

Thứ sáu - 26/08/2016 04:12

Huyền thoại Colombia "dằn mặt" Zinedine Zidane

Huyền thoại Faustino Asprilla cho rằng HLV Zinedine Zidane nên dành nhiều sự tôn trọng hơn cho James Rodriguez còn nếu không, hãy để cựu cầu thủ Monaco ra đi.

Trả lời phỏng vấn của tờ Onda Cero, cựu danh thủ Faustino Asprilla khẳng định James Rodriguez đang bị đối xử thiếu công bằng tại Real Madrid khi HLV Zidane liên tục đày ải anh trên băng ghế dự bị kể từ khi lên nhậm chức.

"Nếu sự nghiệp của James sa sút, tất cả là do lỗi của huấn luyện viên. Cậu ấy có quá ít cơ hội để chứng tỏ tài năng của bản thân".

"Hãy thử để James ra sân trong 3 hay 4 trận đấu liên tiếp để có được sự đánh giá khách quan nhất. Nếu chơi không tốt, huấn luyện viên có thể đẩy cậu ấy xuống đội trẻ hay thậm chí là bán cho CLB khác. Miễn sao hãy cho cậu ấy cơ hội", Faustino Asprilla kêu gọi.

Trải qua kỳ World Cup thành công, James Rodriguez khiến Real Madrid phải chi đến 80 triệu euro để chiêu mộ anh từ Monaco năm 2014. Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ và chủ tịch Perez, ngôi sao người Colombia đã ghi đến 17 bàn thắng cùng 18 đường kiến tạo trên mọi đấu trường ở ngay mùa đầu tiên. 

James Rodriguez bị nghi chống đối tân HLV Zinedine Zidane khi ông vừa lên nhậm chức.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ Monaco đã có một vài mâu thuẫn với HLV Zinedine Zidane kể từ khi huyền thoại người Pháp lên thay Rafa Benitez. Mùa giải 2015/16, James ra sân 26 lần tại La Liga nhưng phần lớn là từ băng ghế dự bị. Ngay cả khi Real khủng hoảng hàng công ở đấu trường Champions League, HLV Zidane cũng phớt lờ cầu thủ 25 tuổi để trao cơ hội cho các tài năng trẻ.

"Hãy xem James Rodriguez tỏa sáng thế nào dưới thời Carlo Ancelotti. Real đang sở hữu cầu thủ tốt nhất của World Cup 2014, họ nên trân trọng điều này. Vả cả Zinedine Zidane, ông ta nên dành sự tôn trọng nhiều hơn cho James", Faustino Asprilla nói thêm.

Tương lai của James Rodriguez sẽ chính thức được định đoạt khi phiên chợ hè khép lại sau một tuần nữa. Anh sẽ ở lại Bernabeu để tiếp tục "đánh bóng" ghế dự bị hay sẽ tìm kiếm một bến đỗ mới để có cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Báo chí Anh đưa tin, Chelsea sẵn sàng chi 70 triệu euro để giải cứu ngôi sao sinh năm 1991 ngay trong hè này.


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây