HLV Alfred Riedl hy vọng may mắn sẽ mỉm cười với đội tuyển Việt Nam

Thứ hai - 07/11/2016 18:36

HLV Alfred Riedl hy vọng may mắn sẽ mỉm cười với đội tuyển Việt Nam

HLV trưởng đội tuyển Indonesia cho rằng bên cạnh tài năng của mỗi đội bóng, thì yếu tố đóng vai trò quan trọng trong mỗi thành công. Tại AFF Cup năm nay, HLV người Áo chúc cho đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) có được nhiều may mắn như kỳ AFF Cup 2008.

Một ngày trước trận giao hữu giữa ĐTVN và Indoneisa, đại diện hai đội bóng đã có cuộc họp báo tại Hà Nội. HLV Alfred Riedl nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông Việt Nam khi ông từng có nhiều năm làm việc tại mảnh đất hình chữ S, từng dẫn dắt lứa thế hệ vàng Hồng Sơn, Huỳnh Đức, Hữu Thắng…

HLV Alfred Riedl cho biết ông đã rất hạnh phúc khi được trở lại Việt Nam: “Tôi rất vui khi được quay trở lại Hà Nội. Tôi rất thích thú khi nghĩ về những ngày tháng làm việc tại Việt Nam. Suy nghĩ của con người tại đây luôn tích cực. Tôi đánh giá rất cao đội tuyển Việt Nam và Thái Lan. Đây là hai đội bóng có lối chơi hay và đội hình mạnh. Để chiến thắng ngoài tài năng của đội tuyển, thì cần phải có may mắn. Tôi chúc cho ĐTVN có may mắn một lần nữa như năm 2008”.

“Thật khó so sánh bóng đá bây giờ và những năm trước. Thể hình ĐTVN đồng đều, lối chơi rất kỹ thuật. ĐTVN có lối chơi đẹp, có tổ chức tốt. Ngay từ ban đầu tôi nhận định bóng đá Việt Nam xây dựng từ nền cầu thủ, vì thế mà ĐTVN tiến bộ rất nhiều”, HLV người Áo nói tiếp.

Chia sẻ về trận giao hữu tối mai tại Mỹ Đình, HLV Alfred Riedl cho biết Indonesia không có nhiều sự thay đổi về lực lượng so với trận lượt đi: “Chúng tôi giữ nguyên 20 cầu thủ ở trận lượt đi và chỉ có thêm 3-4 c ầu thủ mới cho trận lượt về lần này.

Thật khó dự đoán kết quả trận đấu này, nhưng giải đấu phía trước là AFF Cup mới quan trọng.

Các cầu thủ của chúng tôi khá chất lượng. Tuy nhiên, chúng tôi có ít thời gian tập luyện trước AFF Cup. Khó khăn là tôi chỉ lấy được 2 cầu thủ ở mỗi CLB, đã giảm đi 20% sức mạnh ở đội tuyển”.

T.L

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây