Chuyển nhượng MU: Arsenal mơ mộng có Fellaini miễn phí

Thứ năm - 16/11/2017 00:43

Chuyển nhượng MU: Arsenal mơ mộng có Fellaini miễn phí

“Quỷ đỏ” đang gặp bế tắc trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng với Marouane Fellaini. Trước tình hình trên, Arsenal đã lập kế hoạch chiêu mộ tiền vệ người Bỉ theo dạng chuyển nhượng tự do ở mùa hè năm sau.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Video trận đấu giữa Chelsea và MU ở vòng 11 giải Ngoại hạng Anh:

“Pháo thủ” muốn có Fellaini miễn phí

Dưới thời HLV Jose Mourinho, tiền vệ Marouane Fellaini luôn được sủng ái vì tinh thần thi đấu hết mình. Mùa này, ngôi sao 29 tuổi cũng đã ghi được 4 bàn và hầu hết đều là những pha lập công quan trọng.

Tương lai Fellaini vẫn chưa được sáng tỏ

Được biết, hợp đồng của Fellaini sẽ hết hạn vào ngày 30/6 sang năm nhưng anh vẫn không có ý định đàm phán gia hạn với CLB, vì cho rằng hợp đồng thưởng thêm 1 năm là quá ít so với những gì anh đã đóng góp cho đội chủ sân Old Trafford.

Theo tờ BBC tiết lộ, MU đang lo sợ mất trắng tiền vệ người Bỉ nếu như không thể ký hợp đồng mới. Trước tình hình trên, Arsenal đã lập tức bắt tay vào hành động nhằm chiêu mộ Marouane Fellaini theo dạng chuyển nhượng tự do ở mùa hè năm sau.

Vào năm 2013, Fellaini ở bản hợp đồng đầu tiên của David Moyes với giá 27 triệu bảng. Chắc chắn MU sẽ không muốn mất trắng cầu thủ này trong tương lai gần. Hiện tại, ngoài Arsenal, Inter Milan và Besiktas cũng là những đội bóng đang rất quan tâm đến chân sút người Bỉ.

Messi giục Barcelona tranh Griezmann với MU

Trong mùa hè vừa qua, Griezmann suýt chút nữa đã gia nhập MU nếu như không có lệnh cấm chuyển nhượng của FIFA. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” vẫn tin tưởng sẽ chiêu mộ thành công chân sút người Pháp ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Mặc dù vậy, báo chí Tây Ban Nha cho hay, MU sẽ phải cạnh tranh hết sức quyết liệt với Barcelona để có chữ ký của cầu thủ này. Theo thông tin mới nhất, đích thân Lionel Messi đã đề bạt nguyện vọng lên ban lãnh đạo Barcelona với ý muốn mang Griezmann về sân Nou Camp.

Man City quá khủng vẫn vung tiền mua SAO: MU, Chelsea đuổi sao kịp

Pep Guardiola dự tính sẽ tăng cường thêm 1-2 ngôi sao trong tháng 1/2018.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây