Chuyển nhượng 14/8: Ibrahimovic ấn định thời điểm rời MU

Chủ nhật - 14/08/2016 12:59

Chuyển nhượng 14/8: Ibrahimovic ấn định thời điểm rời MU

Tiền đạo người Thụy Điển cho biết anh đã chuẩn bị sẵn kế hoạch chia tay "Quỷ đỏ", nhưng là trong hai đến ba năm tới.
  • Arsenal vá hàng thủ bằng sao Barca

    Cũng theo nguồn tin từ The Sun, BLĐ Arsenal đang cân nhắc chiêu mộ thêm một trung vệ dày dạn kinh nghiệm để chuẩn bị cho hai đấu trường Premier League và Champions League mùa tới. Jeremy Mathieu là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của "Pháo thủ". Ngôi sao người Pháp được coi là biện pháp đề phòng trường hợp thương vụ Shkodran Mustafi thất bại. 


  • Tottenham nhắm nhà ĐKVĐ Euro

    Các ngôi sao nằm trong thành phần tuyển Bồ Đào Nha lên ngôi tại Euro 2016 đang trở thành những món hàng hot trên TTCN hè năm nay. Sau Joao Mario, Rui Patricio, Jose Fonte, đến lượt Adrien Silva lọt vào tầm ngắm của một CLB lớn tại Premier League là Tottenham. The Sun tiết lộ, "Gà trống" sẵn sàng chi 13 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ đang chơi cho Sporting Lisbon.


  • Pep tìm được người thay thế Joe Hart

    Theo nguồn tin từ Daily Mirror, Man City đã liên hệ với thủ thành người Bồ Đào Nha, Rui Patricio để thay thế vị trí của Joe Hart ở mùa giải năm nay. Ngày hôm qua, Hart đã bị HLV Pep Guardiola loại khỏi đội hình xuất phát của Man City trong trận mở màn Premier League dù không mắc phải bất kỳ chấn thương nào. Báo chí xứ sở sương mù tiết lộ, chiến lược gia người Tây Ban Nha đang muốn đẩy hai công thần của sân Etihad là Yaya Toure và Joe Hart ra đi ngay trong hè này.

     

  • Ibrahimovic tiết lộ lý do MU mua được Pogba

    Trên Instagram, tiền đạo người Thụy Điển vừa đăng bức hình chụp chung với Paul Pogba kèm dòng chia sẻ: "Cuối cùng, tiền bán áo của tôi cũng đưa được Pogba trở về MU".


  • Carlo Ancelotti định hướng tương lai cho Schweinsteiger

    Trả lời phỏng vấn trên Sky Sport, Carlo Ancelotti cho rằng nếu không thể tiếp tục chơi bóng, Bastian Schweinsteiger hoàn toàn có thể chuyển sang nghiệp huấn luyện viên: "Schweini đủ khả năng để trở thành một nhà cầm quân. Cậu ấy nên làm những gì tốt nhất cho bản thân thay vì cố gắng ở lại MU".

     

  • Top 10 thương vụ có khả năng thành công cao nhất theo đánh giá của Sky Sport

     


  • Barcelona đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo thứ tư

    Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Paco Alcacer đã đồng ý những điều khoản cá nhân để chuyển đến thi đấu tại Barca. Dù biết sẽ chỉ làm "kép phụ" cho bộ ba Messi- Neymar- Suarez ở mùa giải tới nhưng tiền đạo thuộc biên chế Valencia sẽ quyết tâm tập luyện để cạnh tranh vị trí chính thức với ba ngôi sao người Nam Mỹ. 


  • CHÍNH THỨC: Diego Forlan có bến đỗ mới ở tuổi 37

    Trái với các đồng nghiệp đã chùn chân mỏi gối ở tuổi 37, Diego Forlan vẫn đang tiếp tục thi đấu. Sau một năm khoác áo đội bóng quê nhà Penarol. cựu tiền đạo Atletico Madrid vừa chính thức chuyển sang thi đấu cho Mumbai City FC tại giải VĐQG Ấn Độ theo bản hợp đồng có thời hạn một mùa giải.


  • Ibrahimovic ấn định thời điểm chia tay MU

    Dù mới chỉ khoác áo MU trong một trận đấu chính thức nhưng Ibrahimovic tiết lộ, anh đã chuẩn bị sẵn kế hoạch cho tương lai của mình. Siêu tiền đạo người Thụy Điển cho biết: "Tôi đang có khởi đầu khá tốt đẹp tại MU. Nếu mọi việc suôn sẻ, tôi sẽ ở lại đây đến năm 37 tuổi". Zlatan vừa ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 trước Leicester ở trận tranh Siêu cúp Anh, qua đó giúp "Quỷ đỏ" giành danh hiệu đầu tiên dưới thời Jose Mourinho


 

 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây