Chelsea 0-3 Bournemouth: Khi Conte phải câm lặng

Thứ năm - 01/02/2018 07:55

Chelsea 0-3 Bournemouth: Khi Conte phải câm lặng

Được thi đấu trên sân nhà, nhưng Chelsea lại thi đấu vô cùng bạc nhược để rồi bị Bournemouth cho phơi áo với tỉ số 0-3, cả ba bàn thắng của đội khách đều được ghi trong hiệp hai. Thua trận đấu này, Chelsea tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng...

Chelsea tiếp đón Bournemouth trong tình trạng không có tiền đạo cắm thực thụ. Morata dính chấn thương, Batshauayi đã ra đi, Giroud còn đang hoàn tất thủ tục chuyển nhương. Vì thế, Conte buộc lòng đẩy Hazard lên đá tiền đạo cắm. Trên thực tế thì Chelsea vẫn chơi tốt, tạo được một thế trận áp đảo trước đối phương.

Đội chủ nhà kiểm soát bóng tới 66% thời gian, tung ra 21 pha dứt điểm. Trong khi đội khách chỉ có được 11 pha dứt điểm. Tuy nhiên hiệu quả thì khác nhau rõ rệt, Chelsea cũng chỉ có 5 lần dứt điểm trúng cầu môn đối thủ, giống như của Bournemouth. Và khả năng tận dụng cơ hội thì Chelsea thua xa đội khách.

Wilson gây sốc khi mở tỉ số của trận đấu ở phút 51. Thua bàn đầu, Conte vội vã đưa Fabregas vào thay Barkley, nhưng sự điều chỉnh về con người của chiến lược gia người Italia không giúp Chelsea tốt hơn, thậm chí ngược lại. Phút 64, Stanislas giúp đội khách nhân đôi cách biệt. Chỉ ba phút sau, cầu thủ bị Conte bán đi là Ake đã ghi bàn thắng vào lưới đội bóng cũ ấn định chiến thắng 3-0 cho Bournemouth.

Thất bại trên sân nhà trước Bournemouth khiến Chelsea tụt xuống vị trí thứ 4, họ có 50 điểm ngang bằng với Liverpool nhưng thua về chỉ số phụ. Trong khi đó với ba điểm ngọt ngào từ trận đấu này, Bournemouth leo lên vị trí thứ 10 với 28 điểm, họ đang bỏ xa nhóm phải xuống hạng tới năm điểm. Quả thật chiến thắng trên sân Chelsea quá tuyệt vời với thầy trò Howe cả về ý nghĩa danh dự lẫn điểm số.

Đội hình thi đấu

Chelsea: Courtois 6; Azpilicueta 6, Christensen 6.5 (Rudiger 28, 6), Cahill 5.5; Zappacosta 6 (Hudson-Odoi 65, 6), Kante 6.5, Bakayoko 5.5, Alonso 6.5; Pedro 6, Hazard 6.5, Barkley 5.5 (Fabregas 54, 5).

Bournemouth: Begovic 6; Francis 7.5, S.Cook 7, Ake 7; Fraser 6, Gosling 6.5, L.Cook 7, Daniels 6; Ibe 7, Wilson 7 (Mousset 90+2), Stanislas 8 (King 71).

Phù Sa

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây