Bị báo chí chọc ngoáy, Ronaldo quyết "dội bom" Eibar

Thứ bảy - 01/10/2016 20:31

Bị báo chí chọc ngoáy, Ronaldo quyết "dội bom" Eibar

Phong độ đầu mùa không mấy ấn tượng của Ronaldo khiến anh trở thành mục tiêu tấn công của truyền thông ở TBN.

Cristiano Ronaldo đang khởi đầu mùa giải một cách chậm rãi hơn thường lệ, so với tầm vóc của một cầu thủ lớn như anh. CR7 mới có được 1 bàn thắng ở La Liga, một phần do anh bị chấn thương từ Euro 2016. Điều đó vẫn không ngăn nhiều hãng tin ở TBN chỉ trích Ronaldo chơi với phong độ mờ nhạt, và có vẻ Ronaldo phản ứng không mấy tích cực trước những lời chỉ trích ấy.

Ronaldo đang cảm thấy tức giận vì sự tấn công của báo chí

Tờ ABC (TBN) cho biết Ronaldo đã tỏ ra khá tức giận trước sự chỉ trích của báo giới TBN trong thời gian gần đây. Đã hơn 20 ngày trôi qua sau khi anh bình phục chấn thương và truyền thông nước này đã bắt đầu tấn công anh vì Ronaldo không ghi bàn trong các trận gặp Villarreal và Las Palmas.

Hình ảnh Ronaldo mặt mày cau có khi bị HLV Zinedine Zidane thay ra ở trận gặp Las Palmas được các báo đặt lên đầu và điều đó càng khiến Ronaldo cáu hơn, ABC cho biết giữa anh và Zidane chẳng có vấn đề gì và sự cau có của anh lẫn những lời chửi tục anh bật ra trên ghế dự bị là bởi anh tức giận đã không ghi được bàn thắng để vặn tịt những cái mồm đã chê bai mình.

ABC cho biết điều khiến Ronaldo khó chịu nhất là không chỉ đưa ra những lời chỉ trích về phong độ trên sân của anh, một số hãng tin còn có những bình luận về sự nghiệp của anh nói chung và cho rằng anh đã “hết thời”.

Tờ Sport, tờ thể thao có trụ sở ở Barcelona , cách đây không lâu đã chỉ trích Ronaldo trong một loạt bài mà họ cho rằng anh nên chơi tennis thay vì đá bóng (xuất phát từ việc Ronaldo chê Xavi ít Quả bóng Vàng hơn mình), và mới đây còn có bài báo đặt “hạn sử dụng” ở Real lên Ronaldo.

Sự tức giận đang khiến Ronaldo càng muốn ghi bàn hơn và bàn thắng trước Dortmund tạm thời giải quyết vấn đề tâm trạng của CR7. Tuy nhiên Real đã không thắng trận đấu đó và Ronaldo đang đặt quyết tâm “vùi dập” Eibar ở trận đấu tới. Eibar có thể không phải đội bóng tiếng tăm nhưng họ đang đứng rất gần khu vực dự cúp châu Âu và Ronaldo sẽ xem đó là một đối thủ đáng bị “dội bom” vào để dập tắt những lời chỉ trích.

Về phần Zidane, tờ ABC cho biết HLV người Pháp không có vấn đề gì với khát khao ghi bàn của Ronaldo, nhưng ông lo ngại rằng sự cáu tức của Ronaldo sẽ khiến anh mất bình tĩnh khi thi đấu trên sân, rằng Real Madrid luôn cần tài săn bàn của anh trong một mùa giải Zidane đặt mục tiêu vô địch La Liga.

Nhìn lại trận đấu Dortmund - Real Madrid ở Champions League

BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube:   

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây