Barcelona 7-0 Celtic: Cú hattrick của Messi

Thứ tư - 14/09/2016 13:25

Barcelona 7-0 Celtic: Cú hattrick của Messi

Barcelona đã có sự khởi đầu bảng C Champions League đầy hoàn hảo khi đánh bại Celtico 7-0 tại Nou Camp. Lionel Messi lập hattrick, Luis Suarez ghi 2 bàn, các bàn còn lại thuộc về Neymar và Iniesta.

Sau thất bại ở La Liga, Barcelona quyết tâm đánh bại Celtic nhằm gỡ gạc lại thể diện của mình. Đẳng cấp thua kém của đại diện đến từ Scotland khiến họ gần như chỉ biết phòng ngự số đông để hạn chế bàn thua trong cả trận đấu.

Messi chói sáng với cú hattrick vào lưới Celtic

Trong thế trận này, các bàn thắng đến với Barcelona gần như là một sự tất yếu. Lionel Messi tỏa sáng với cú hattrick còn Luis Suarez ghi được hai bàn. Hai pha lập công còn lại thuộc về Iniesta và Neymar.

Celtic cũng có cơ hội để ghi bàn danh dự, nhưng Dembele đã đá hỏng một quả phạt đền. Đây là thất bại nặng nề nhất của Celtic trong những lần đối đầu Barcelona, ở trận đấu gần đây nhất Barca đã thắng 6-1 tại Celtic.

Việc bộ ba Messi-Suarez-Neymar cùng ghi bàn chính là dấu hiệu tốt của Barcelona, sau khi cả ba cùng tịt ngòi ở trận thua Alaves. Thắng lợi 7-0 này giúp CLB xứ Catalan có được sự tự tin, trong cuộc ganh đua vé đi tiếp đầy khó khăn với Man City và Man City và M'Gladbach ở bảng C này.

Barcelona sử dụng đội hình 4-3-3 quen thuộc với Rakitic, Busuquets, Andre Gomes ở giữa sân, nhiệm vụ ghi bàn được trao cho bộ ba Messi-Suarez-Neymar. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Barcelona đã đẩy cao đội hình lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng sớm.

Sức ép của Barcelona đã được cụ thể hóa ở phút thứ 3, khi từ đường chuyền xé toang hàng phòng ngự đối phương của Neymar, Messi dứt điểm quyết đoán bằng chân trái hạ De Vries, mở tỷ số 1-0 cho Barcelona.

Iniesta để lại dấu ấn với một bàn thắng

Sau khi Barcelona bỏ lỡ hàng loạt cơ hội thì đến phút 23, thủ thành Ter Stegen phạm lỗi với Dembele trong vòng cấm và trọng tài cho Celtic được hưởng quả phạt đền. Chính Dembele bước lên nhưng cú đá quá đơn giản của anh đã bị Stegen xuất sắc cản phá.

Phung phí cơ hội ngon ăn, Celtic đã phải trả giá ở phút 27. Messi và Neymar phối hợp bật tường như chỗ không người trước khi dứt điểm vào lưới trống đầy dễ dàng, nhân đôi cách biệt lên 2-0 cho CLB xứ Catalan.

Cuối hiệp 1, thủ thành De Vries còn xuất sắc cản phá được cú vô lê tuyệt đẹp của Rakitic cùng pha đá phạt mẫu mực của Neymar, nên Celtic chưa phải nhận thêm bàn thua. Bước sang hiệp 2 Barcelona quyết định tăng tốc và gây áp lực lên cầu môn của Vries.

Phút 50 Messi đột pha bên ngoài vòng cấm và bị hậu vệ Celtic phạm lỗi. Neymar bước lên thực hiện cú sút phạt từ cự ly 23m khiến thủ thành Vries đành bó tay, 3-0 quá dễ dàng cho Barcelona.

Đến phút 59, cầu thủ mới vào sân Iniesta tung cú vô lê tuyệt đẹp sau đường chuyền của Neymar đánh bại Vries, đưa tỷ số lên thành 4-0 cho Barcelona. Siêu sao người Tây Ban Nha đang tìm lại cảm giác ghi bàn, sau khi dính chấn thương hồi đầu mùa.

Luis Suarez khép lại chiến thắng 7-0 cho Barcelona trước Celtic

Đúng 1 phút sau, Luis Suarez sắm vai người kiến tạo để Messi dứt điểm gọn gàng hạ Vries, đưa tỷ số lên thành 5-0 cho Barcelona, hoàn tất cú hattrick của riêng mình. Đây là cú hattrick thứ 6 của ngôi sao người Argentina tại Champions League.

Những phút còn lại của trận đấu là màn độc diễn của Luis Suarez. Phút 75 sau đường nhả lại bóng bằng ngực của Neymar, Suarez có mặt kịp thời dứt điểm chính xác, đào sâu cách biệt lên 6-0 cho Barcelona.

Hai phút trước khi hết giờ, Luis Suarez hoàn tất cú đúp với đá nối chính xác hạ De Vries. Barcelona đã có được sự khởi đầu hoàn hảo ở Champions League và nhiều khả năng họ sẽ đứng đầu bảng C sau lượt trận đầu tiên.

Đội hình thi đấu

Barcelona: Ter Stegen, Sergi Roberto, Pique, Umtiti, Alba, Rakitic (Iniesta), Busquets (Rafinha), Gomes, Messi, Suarez, Neymar

Celtic: De Vries, Lustig, Toure, Sviatchenko (O'Connell), Tierney, Robert (Armstrong), Gamboa, Bitton (McGregor), Brown, Sinclair, Dembele.

Thùy Linh

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây