Vợ chồng con gái Trump "tìm nhà" ở Washington

Thứ ba - 06/12/2016 12:31

Vợ chồng con gái Trump "tìm nhà" ở Washington

Trong khi đệ nhất phu nhân tương lai Melania sẽ ở lại New York thì vợ chồng con gái cả của tổng thống đắc cử Donald Trump được cho là đang rục rịch chuyển tới Washington cùng bố.

Ivanka Trump và Jared Kushner đang tìm nhà ở khu vực thủ đô, theo CNN. Động thái này nhấn mạnh vai trò quan trọng của con rể Trump với chính quyền mới của bố vợ, nơi anh dự kiến đảm nhận một vị trí lãnh đạo cấp cao.

Ivanka và Kushner có 3 con, trong đó con lớn nhất 5 tuổi, điều đó có nghĩa là họ cũng phải tính toán đến việc chuyển trường cho con.

Ivanka và Kushner cùng con gái đầu. Ảnh: Blogspot

Ivanka không xa lạ gì với Washington bởi cô từng học ở đại học Georgetown hai năm và đã nhiều lần đến đây, dẫn dắt thay bố việc tái phát triển tòa nhà Bưu điện cũ của thành phố thành tổ hợp khách sạn sang trọng của gia đình Trump. Cô cũng là bạn bè với thị trưởng Washington Muriel E. Bowser.

Dù là một trong những cố vấn tin cẩn nhất của ông Trump, Ivanka từng tuyên bố sẽ không vào Nhà Trắng mà tiếp tục điều hành công việc kinh doanh cùng các anh chị em giúp bố.

Một phát ngôn viên của tập đoàn Trump cho hay sẽ "cung cấp thông tin mới về cấu trúc tập đoàn và các chi tiết khác vào tuần tới".

"Ivanka không có ý định giữ vai trò chính thức trong chính quyền", phát ngôn viên nói. "Dù cô ấy dự kiến đóng góp vào các vấn đề mà cô ấy đặc biệt quan tâm. Cả nhóm đang ở những giai đoạn cuối khẩn trương điều chỉnh bộ máy dẫn dắt Trump Organization để tránh xung đột lợi ích".

Ngoài điều hành tập đoàn, Ivanka còn sở hữu thương hiệu thời trang riêng. 

Bà Melania và con trai út của ông Trump, Barron, 10 tuổi, sẽ ở lại New York cho đến khi cậu bé kết thúc năm học.

Xem thêm: Căn hộ 16 triệu USD của con gái Donald Trump

Anh Ngọc

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây