Trump bác bỏ cáo buộc sàm sỡ của 9 phụ nữ

Thứ năm - 20/10/2016 21:59
Donald Trump tuyên bố ông không xin lỗi vợ sau khi xuất hiện 9 lời cáo buộc tình dục chống lại ông, bởi cho đó đều là bịa đặt. 

Donald Trump cùng vợ (ngoài cùng bên phải) và các con sau cuộc tranh luận. Ảnh: Reuters

Trong cuộc đối đầu trực tiếp cuối cùng vừa kết thúc ở Las Vegas, ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa cáo buộc nhóm vận động tranh cử của đảng Dân chủ đứng sau những cáo buộc trên. Ông nói rằng những phụ nữ đó hoặc làm việc cho chiến dịch của bà Clinton hoặc chỉ muốn "nổi tiếng 10 phút". 

"Tất cả chuyện này đều là thêu dệt, có thể hoặc có khả năng do bà ta và chiến dịch bẩn thỉu của bà ta khơi mào", Telegraph dẫn lời ông Trump nói. "Tôi thậm chí không xin lỗi vợ mình, người đang ngồi đây, vì tôi không làm gì cả".

Ông Trump cho rằng những cáo buộc trên "hầu như đã bị vạch trần" và bác bỏ việc từng nói rằng hai trong số phụ nữ này không đủ quyến rũ để ông phải sàm sỡ.

"Không ai tôn trọng phụ nữ hơn tôi", tỷ phú Mỹ nói khiến người điều phối tranh luận Chris Wallace phải yêu cầu khán giả ngừng cười.

Bà Clinton lập tức đáp trả: "Donald nghĩ rằng khinh thường phụ nữ khiến ông ta vĩ đại hơn. Chúng ta biết Donald nghĩ gì và những gì ông ta nói, ông ta đối xử với phụ nữ thế nào. Đó là con người Donald".

Sau khi ông Trump bị lộ đoạn video từ năm 2005 khoe rằng có thể thoải mái sàm sỡ phụ nữ, 9 phụ nữ đã liên tiếp lên tiếng tố cáo ông tấn công tình dục họ. Vụ bê bối khiến ứng viên này đối mặt với chỉ trích và mất đi sự ủng hộ của hàng chục nghị sĩ đảng Cộng hòa. 

Bà Melania Trump cho rằng những phát ngôn của chồng là không chấp nhận được nhưng ông đã bị gài bẫy và đó không phải là con người thật của ông.

Xem thêm: Vợ Donald Trump bảo vệ chồng về video khoe sàm sỡ phụ nữ

Anh Ngọc

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây