Trào lưu phụ nữ ủng hộ Trump xuất hiện rầm rộ trên Twitter

Thứ bảy - 15/10/2016 15:42

Trào lưu phụ nữ ủng hộ Trump xuất hiện rầm rộ trên Twitter

Những bà mẹ vùng ngoại ô, nữ cử tri lần đầu bỏ phiếu và phụ nữ có trình độ dùng mạng xã hội Twitter giải thích lý do họ chọn ông Trump.

Ông Donald Trump được một số phụ nữ trên mạng xã hội Twitter ủng hộ. Ảnh minh họa: Reuters.

Sự ủng hộ sôi nổi của phụ nữ dành cho ông Trump nóng trên mạng xã hội Twitter sau khi có cáo buộc ứng viên tổng thống của đảng Cộng hòa tấn công tình dục phụ nữ, theo CNN. Ông Trump cho tới nay bác bỏ hoàn toàn cáo buộc. 

Một số phụ nữ lên Twitter tuyên bố rằng họ là người thông minh, có học, có lý trí để chọn ông Trump làm tổng thống Mỹ. Mặc dù nhiều cuộc thăm dò cho thấy tỷ lệ phụ nữ ủng hộ ông Trump sụt giảm trên toàn quốc và tại các bang quan trọng, song nhiều phụ nữ đang "gây lụt" Twitter bằng hashtag (từ khóa) "Những phụ nữ ủng hộ Trump" (#WomenWhoVoteTrump).

Những người này nói về mọi lý do họ ủng hộ ông Trump để mô tả bản thân với mục đích phá vỡ các ấn tượng về "phụ nữ ủng hộ Trump". Vài người nói chính sách của ông Trump khiến họ ủng hộ. Một phụ nữ khác nói cô đã quá mệt mỏi với hiện tại và ông Trump là sự thay đổi mà nước Mỹ cần.

Một số phụ nữ ủng hộ ông Trump cũng cười cợt về từ "tồi tệ" mà bà Clinton từng nói vào tháng trước khi tuyên bố một nửa số người ủng hộ ứng viên tổng thống của đảng Cộng hòa là "những kẻ tồi tệ đáng khinh".

Hashtag #WomenWhoVoteTrump hôm qua được nhắc tới 43.000 lần trên Twitter.

Xem thêm:  Người phụ nữ tố từng bị Trump sờ soạng 'như bạch tuộc'

Văn Việt

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây