Chồng giết vợ bỏ xác vào bồn bê tông phi tang

Chủ nhật - 09/04/2017 19:12

Chồng giết vợ bỏ xác vào bồn bê tông phi tang

Sau khi giết vợ, người chồng đã bỏ xác vào bồn nước sau đó đổ cát và bê tông phủ lên phi tang.

Ngày 9-4, thượng tá Đặng Văn Nam, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết đã bắt tạm giam đối tượng ra đầu thú về hành vi giết vợ bỏ vào bồn nước phi tang.

Trước đó, ngày 8-4, đối tượng Trần Thái Phúc (43 tuổi, ngụ xã Tịnh Giang, huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi) sau khi từ TP HCM về quê đã đến Công an huyện Sơn Tịnh khai nhận đã giết vợ rồi bỏ vào bồn nước phi tang.

 

Đối tượng Trần Thái Phúc cùng lực lượng chức năng đang tổ chức khám nghiệm hiện trường. Ảnh Công an cung cấp

Khai nhận với cơ quan Công an, đối tượng Phúc cho biết chiều 24-1 (nhằm ngày 27 Tết), sau khi từ TP HCM trở về quê đón Tết, trong lúc Phúc cùng vợ (chị Trần Thị T, 33 tuổi) xảy ra mâu thuẩn, Phúc đã dùng tuýp sắt đánh vào đầu vợ sau đó bóp cổ khiến nạn nhân tử vong.

Để che đậy tội lỗi của mình, Phúc dùng chăn quấn thi thể vợ rồi bỏ vào bồn nước bằng bê tông cao 1,2m sau nhà, sau đó đổ cát và bê tông lên trên. Khi có hàng xóm hỏi thăm, Phúc cho biết vợ đã bận công việc nên vào TP HCM. Sau khi ăn Tết xong, Phúc dẫn con vào TP HCM như bình thường. Được biết, hai vợ chồng Phúc đều làm ăn ở TP HCM và có 2 con nhỏ, một đứa 10 tuổi, một đứa 5 tuổi.

Ngay sau khi Phúc ra đầu thú, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức khám nghiệm hiện trường. Kết quả khám nghiệm bước đầu phù hợp với lời khai của Phúc.

Theo Tử Trực (Người lao động)
Tin tài trợ | Pharysol Cách loại bỏ họng hạt nhanh chóng không cần đốt.
Viêm họng hạt là tình trạng xuất hiện các hạt lớn nhỏ ở cổ họng. Nguyên nhân xuất hiện hạt này là do họng bị viêm đi viêm lại nhiều lần bởi...

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây