Collagen Adiva khẳng định chất lượng sản phẩm bằng kiểm nghiệm lâm sàng.

Thứ sáu - 02/06/2017 14:29

Collagen Adiva khẳng định chất lượng sản phẩm bằng kiểm nghiệm lâm sàng.

Mới đây, Adiva – thương hiệu collagen được tin dùng trên khắp VN chính thức khẳng định 100% nguồn nguyên liệu sản phẩm đã được kiểm nghiệm lâm sàng, giúp giải quyết vấn đề khô sạm và nếp nhăn hiệu quả.

Thị trường collagen giữa “tâm bão”

Gần đây, khi ngày càng nhiều chị em sử dụng các sản phẩm collagen nhưng không thấy được hiệu quả như mong muốn và quay lưng với ngành hàng, thì vấn đề chứng minh chất lượng của các sản phẩm collagen càng trở nên cấp bách hơn bao giờ hết.

Nếu như trước đây, collagen nước ngoài luôn được chị em “tôn sùng” thì giờ đây tâm lý sính ngoại này cũng đã giảm bớt. Thực tế cho thấy nhiều sản phẩm collagen hàng ngoại không đạt được hiệu quả như mong muốn, cũng không có bất kỳ kiểm nghiệm nào chứng minh chất lượng. Còn với collagen trong nước, không ít doanh nghiệp đã vội vàng tham gia sản xuất, kinh doanh khi chưa đầu tư đúng mức về công nghệ cũng như nghiên cứu kỹ lưỡng về thành phần, dẫn đến tình trạng nhiều sản phẩm xuất hiện trên thị trường không đạt tiêu chuẩn chất lượng. Thêm vào đó, hàng loạt quảng cáo quá lố, thổi phồng công dụng như “thần dược” của cả collagen hàng nhập lẫn hàng nội cũng gây nhiều bức xúc… Tất cả những điều này khiến niềm tin của người tiêu dùng dành cho những sản phẩm từng được xem là “bí quyết lấy lại thanh xuân” bị sụt giảm nghiêm trọng.

Kiểm nghiệm lâm sàng sẽ giúp xác định thời gian dùng sản phẩm bao lâu thì thấy được hiệu quả.

Giữa một "rừng" collagen như vậy, yếu tố kiểm nghiệm lâm sàng để chứng minh hiệu quả và sự an toàn đối với sản phẩm collagen càng trở nên cần thiết.

Adiva mạnh mẽ ngay giữa “tâm bão” với kiểm nghiệm lâm sàng

Việc kiểm nghiệm lâm sàng nguồn nguyên liệu luôn là vấn đề được Adiva đặc biệt quan tâm. Những ngày gần đây, giữa “tâm bão” của thị trường, thương hiệu này vẫn vững vàng khẳng định chất lượng của mình với việc chính thức công bố kiểm nghiệm lâm sàng đối với thành phần collagen peptide có trong sản phẩm.

Theo đó, 100% thành phần collagen peptide của Adiva đã được kiểm nghiệm lâm sàng bởi Viện nghiên cứu Collagen tại Kiel và Khoa da liễu Đại học Kiel, Đức theo một quy trình chuẩn mực bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới. Là một thương hiệu luôn chú trọng vấn đề chất lượng, cho nên kiểm nghiệm lâm sàng này đã được thực hiện trước khi Adiva đưa sản phẩm ra thị trường, nhằm đảm bảo hiệu quả giảm nếp nhăn và cải thiện tình trạng khô sạm da cho người tiêu dùng.

Người đại diện của thương hiệu này cho biết, trong thời gian tới Adiva sẽ tổ chức họp báo với sự tham gia của những chuyên gia đầu ngành cả trong nước lẫn quốc tế, để công bố cụ thể kết quả kiểm nghiệm lâm sàng nguồn nguyên liệu collagen peptide của mình. Đây không chỉ là việc Adiva cần làm để tiếp tục khẳng định chất lượng sản phẩm mà còn giúp người tiêu dùng có thêm nhiều thông tin hữu ích về vấn đề chất lượng sản phẩm collagen có lại niềm tin với ngành hàng này.

“Ông lớn” trong ngành collagen VN tiếp tục khẳng định chất lượng sản phẩm với kiểm nghiệm lâm sàng.

Được biết, không chỉ có nguồn nguyên liệu được kiểm nghiệm lâm sàng trước khi sản xuất và đưa sản phẩm ra thị trường, mà Adiva cũng từng tiến hành khảo sát trải nghiệm sản phẩm với hơn 400 phụ nữ VN để đảm bảo hiệu quả cũng như sự phù hợp nhất của sản phẩm đối với làn da và thể trạng người Việt. Khảo sát này được thực hiện bở tập đoàn nghiên cứu thị trường uy tín hàng đầu thế giới - AC Nielsen với kết quả: 94% phụ nữ công nhận làn da săn chắc, sáng mịn, căng bóng và nếp nhăn được làm đầy đáng kể. Đây chính là một cú hích mạnh mẽ để sản phẩm ngày càng được phái đẹp tin dùng.

Việc công bố minh bạch chất lượng sản phẩm không chỉ là một điểm sáng của riêng thương hiệu dẫn đầu ngành như Adiva mà còn là của cả thị trường collagen đầy “sóng gió” như hiện nay. Tất cả điều này đã góp phần kéo người tiêu dùng quay trở lại với một ngành hàng không thể thiếu cho nhu cầu chăm sóc sắc đẹp.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây