5 năm tìm cách chữa bệnh run tay chân cho con

Thứ tư - 25/10/2017 12:22

5 năm tìm cách chữa bệnh run tay chân cho con

Trong lúc con gái đã tuyệt vọng vì chứng bệnh run tay chân mỗi ngày một nặng, dù đã chữa trị nhiều năm, thì người cha - với tình yêu thương vô bờ bến - không chấp nhận bỏ cuộc. Người con gái trong câu chuyện này là Nguyễn Thị Giang, sinh năm 1979, sống tại Uông Bí, Quảng Ninh.

Con mắc run chân tay: Ăn, ngủ, sinh hoạt… bố lo tất cả

Sau nhiều tháng liền mất ngủ vì lo nghĩ chuyện gia đình, Giang phát hiện tay chân mình bị run rẩy và ngày càng nặng dần. “Tôi xuống bếp ăn cơm nhưng tay run không xúc được cơm. Tâm trạng thì lo âu mà chân tay thì mệt mỏi. Nghe thấy tiếng động là tôi lại lo âu, sợ hãi. Tôi sợ cả gặp người lạ, vì tim cứ hồi hộp, trống ngực, chân tay run đến nỗi không đi được. Cuộc sống sẽ ra sao nếu tay chân cứ run như thế này?” – nỗi tuyệt vọng vẫn còn hằn sâu trong đôi mắt của người phụ nữ trẻ, “Bác sĩ bảo cứ phải bình tĩnh, không nên suy nghĩ nhiều. Nhưng mà nói thế thôi, chứ trong tâm tưởng của mình lúc nào nó cũng căng thẳng, cả đêm không ngủ được. Thế rồi càng mệt mỏi chân tay nó càng run ra”.

Ông Nguyễn Như Kỳ, bố của Giang, mới ngoài 60 nhưng tóc đã bạc trắng vì lo lắng. Ông đưa con đi  khắp các bệnh viện lớn nhỏ từ tỉnh đến trung ương, qua rất nhiều phương pháp điều trị, từ thuốc tây đến thuốc nam và cả châm cứu nhưng đều không có hiệu quả, run cứ ngày một nặng lên.

Tay chân của Giang yếu ớt đến mức không thể tự đứng lên được. Khi đi lại, phải bám vào tường hoặc bất cứ thứ gì có thể vịn được để di chuyển. Nhớ lại quãng thời gian bệnh tật của con gái, ông không khỏi nghẹn giọng: “ăn ngủ, quần áo, tắm giặt… là bố phải phục vụ hết”. Chứng kiến con gái ngày một suy kiệt vì bệnh tật, có lẽ là nỗi khổ tâm lớn nhất trong cuộc đời ông.

Thành quả từ nỗ lực không ngừng nghỉ

Với ông Kỳ, chỉ cần chữa khỏi bệnh cho con thì bao lâu ông cũng sẽ theo đuổi. Khi biết sản phẩm Vương Lão Kiện có thể hỗ trợ làm giảm run tay chân và phục hồi khả năng vận động sau 3 tháng, 6 tháng hoặc 9 tháng sử dụng tùy thuộc vào tình trạng bệnh. Ông bắt đầu cho con uống cùng với các thuốc điều trị và theo dõi chuyển biến bệnh của con từng ngày: “Sau ba tháng là tôi thấy bắt đầu có hiệu quả, run giảm được 30 – 40%. Đến giờ là được một năm rồi, con tôi cũng đỡ được 70 – 80%. Tôi vẫn tiếp tục cho cháu uống”.

5 năm có thể là một quãng thời gian không quá dài, nhưng với gia đình ông Kỳ thì đó thực sự là một khoảng trời tăm tối… Giờ đây, mỗi khi nhìn con tự tay cầm được cốc nước đầy mà không bị sánh ra ngoài, làm được tất cả các công việc trong nhà từ tề gia nội trợ đến giặt giũ quần áo, không còn phụ thuộc vào bố nữa, gánh nặng trong lòng ông cũng vơi đi rất nhiều.

Chị Giang chia sẻ câu chuyện chữa bệnh run tay của mình

ĐT tư vấn: 0968 437 863 – 0904 904 660

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây