Suboi được mời quảng cáo cho đối thủ Zara

Thứ ba - 13/09/2016 17:44

Suboi được mời quảng cáo cho đối thủ Zara

Nữ rapper Việt là một trong 7 người nổi tiếng được mời tham gia chiến dịch quảng cáo đặc biệt này.

Ngày 17/10, Kenzo x H&M mới tung ra hình ảnh quảng cáo chính thức. Tuy nhiên, hãng thời trang Thụy Điển "hâm nóng" không khí bằng một số hình ảnh hậu trường, đồng thời công bố 7 gương mặt đại diện. Điều thú vị là họ đều không phải người mẫu chuyên nghiệp.

Một điều bất ngờ là nữ rapper Việt, Suboi, có mặt trong chiến dịch quảng cáo này. Trước đó, Suboi không tiết lộ bất cứ thông tin gì về chuyện làm mẫu cho  thương hiệu nổi tiếng với giới truyền thông.

Trong clip hậu trường, rapper 9X diện đồ cá tính, tự tin tạo dáng trước ống kính. Trong bản giới thiệu các nghệ sĩ, H&M gọi Suboi là "nữ hoàng rap Việt Nam".

"Suboi học rap bằng cách nghe nhạc Eminem và Mos Def. Cô ấy là một trong những nghệ sĩ hip-hop thành công nhất của Việt Nam và cũng là một trong những rapper nữ đầu tiên của quốc gia này được thế giới biết đến".

Sáu nghệ sĩ khác được Kenzo và H&M mời hợp tác gồm nữ diễn viên Rosario Dawson, nghệ sĩ hip-hop Chance The Rapper, nhà soạn nhạc người Nhật Ryuichi Sakamoto, diễn viên Chloe Sevigny, nhà hoạt động xã hội Xiuhtezcatl Martinez và cựu người mẫu 61 tuổi Iman (vợ huyền thoại âm nhạc David Bowie).

Người trực tiếp thực hiện bộ ảnh này là nhiếp ảnh gia thời trang nổi tiếng Jean-Paul Goude. Nhiếp ảnh gia 75 tuổi gọi sự hợp tác với Kenzo x H&M là một chuyến phiêu lưu thú vị. Ông thích tinh thần của bộ sưu tập - đó là sự trẻ trung, hài hước và tràn đầy năng lượng.

Hình ảnh Suboi cùng các nghệ sĩ trên khắp thế giới được H&M đăng tải. Ảnh: H&M.

Trong khi đó, bộ đôi giám đốc sáng tạo của thương hiệu Kenzo - Carol Lim và Humberto Leon cũng dành những lời có cánh cho Goude: "Ông ấy là biểu tượng thực sự. Những bức hình ông chụp thể hiện đúng cá tính, sự mạnh mẽ và tinh thần tự do của bộ sưu tập Kenzo x H&M".

Trước khi hợp tác với thương hiệu thời trang cao cấp Kenzo, H&M từng "bắt tay" một số nhà thiết kế đình đám khác như Alexander Wang, Karl Lagerfeld, Stella McCartney... và đều tạo hiệu ứng tốt. Đây được coi là chiến lược kinh doanh thông minh của hãng thời trang bình dân Thụy Điển. 

Suboi tên thật là Hàng Lâm Trang Anh. Cô sinh năm 1990, là một rapper, ca sĩ và cũng tham gia đóng phim. Suboi sinh ra và lớn lên tại TP.HCM. Cô có 2 album được phát hành là Walk (2010) và Run (2014).

Hồi cuối tháng 5, Suboi nổi tiếng khắp thế giới sau màn đọc rap ngẫu hứng trước Tổng thống Mỹ Barack Obama. Sau đó, cô được kênh CNNABC phỏng vấn. Ngoài ra, hình ảnh và thông tin về Suboi cũng được các hãng thông tấn lớn của thế giới như Time, Washington Post, BBC, CBC hay USToday đăng tải.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây