Suboi chia sẻ cơ duyên hợp tác với Kenzo x H&M

Thứ tư - 14/09/2016 11:23

Suboi chia sẻ cơ duyên hợp tác với Kenzo x H&M

Nữ rapper cho biết nhãn hàng chọn gương mặt đại diện thông qua câu chuyện hấp dẫn về chính nghệ sĩ đó, chứ không đặt vấn đề về sự nổi tiếng, xinh đẹp hay sành điệu.

Video

Hậu trường Suboi làm mẫu cho H&M

Nữ rapper bất ngờ trở thành đại diện hình ảnh nhãn thời trang danh tiếng cùng 6 nghệ sĩ quốc tế khác.

Trước ngày tung ra sản phẩm thời trang mới (17/10), Kenzo x H&M giới thiệu hậu trường buổi làm việc cùng 7 gương mặt đại diện mới của hãng là những nghệ sĩ đến từ các quốc gia.

Điều khiến công chúng tại Việt Nam bất ngờ là nữ rapper Suboi cũng góp mặt trong chiến dịch quảng cáo này. Trước đó, cô chưa từng hé lộ bất cứ thông tin gì về kế hoạch làm đại diện cho nhãn hàng thời trang quốc tế.

Sáu nghệ sĩ khác được Kenzo và H&M mời hợp tác gồm nữ diễn viên Rosario Dawson, nghệ sĩ hip-hop Chance The Rapper, nhà soạn nhạc người Nhật Ryuichi Sakamoto, diễn viên Chloe Sevigny, nhà hoạt động xã hội Xiuhtezcatl Martinez và cựu người mẫu 61 tuổi Iman (vợ huyền thoại âm nhạc David Bowie).

Suboi cởi mở nói về buổi làm việc cùng ê-kíp thương hiệu H&M nhưng lại giữ kín thông tin mức thù lao nhận được. Ảnh: MT

Trong buổi gặp gỡ truyền thông trưa ngày 13/9, Suboi chia sẻ về cơ duyên được hợp tác cùng nhãn hàng thời trang nổi tiếng. Bản thân rapper và thương hiệu Kenzo x H&M không có bất kỳ mối quan hệ nào trước đó. Ê-kíp của Suboi nhận được lời mời hợp tác từ đại diện của nhãn hàng từ tháng 7 nhưng tất cả thông tin đều phải được giữ kín cho đến ngày shooting.

“Họ chủ động liên hệ với chúng tôi và đưa lời đề nghị làm đại điện cho H&M trong chiến dịch quảng cáo sắp tới. Chúng tôi thật sự bất ngờ về điều đó, bản thân tôi cũng không nghĩ mình lại có cơ may này. Họ gọi tôi là Nữ hoàng rapper tại Việt Nam, tôi thấy mình chưa xứng đáng với điều đó. Nhưng cơ hội lần này thì không thể bỏ qua được, chúng tôi nhận lời”, cô chia sẻ.

Về lý do được chọn lựa là gương mặt nghệ sĩ Việt đầu tiên hợp tác cùng H&M, Suboi giải thích phía nhãn hàng không chọn nghệ sĩ theo hình thức nổi tiếng, xinh đẹp, hay có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang. Họ chọn người theo tiêu chí phù hợp với sản phẩm và nhân vật đó phải có câu chuyện hấp dẫn đằng sau sự nghiệp của mình.

"Họ thích câu chuyện của tôi, một cô gái biết sáng tác từ năm 15 tuổi, có đam mê và nghiêm túc trong công việc", Suboi bày tỏ.

Suboi chụp hình cùng các gương mặt đại diện cho H&M.

Từ lúc nhận được đề nghị hợp tác cho đến ngày shooting, ê-kíp của Suboi trải qua hai tháng làm việc cùng đại diện của H&M. Thương hiệu khá kỹ tính khi đưa ra những yêu cầu như chiều cao, cân năng, số đo cơ, lệ cơ thể và sở thích của Suboi để các thiết kế phù hợp với vóc dáng, hình ảnh nữ rapper sinh năm 1990.

“Chúng tôi có hai tháng làm việc qua mạng. Giờ giấc khác biệt nên chúng tôi phải dậy sớm mỗi ngày để nghe điện thoại, cập nhật thông tin từ nhãn hàng. Họ làm việc rất chuyên nghiệp và tỉ mỉ. Tôi thật sự ấn tượng”, cô kể.

Sau khi hoàn thành các thủ tục hợp đồng, Suboi có 4 ngày đến Pháp để ghi hình với các nghệ sĩ góp mặt trong chiến dịch quảng cáo này. Đây không phải là lần đầu tiên nữ rapper 26 tuổi làm việc với ê-kíp quốc tế nên cô hòa nhập khá nhanh. Trong buổi shooting, Suboi ấn tượng với cách làm việc chuyên nghiệp của ê-kíp.

"Mọi thứ đều rất nhanh gọn, ê-kíp chụp ảnh phối hợp ăn ý ở những khâu nhỏ nhất. Điều này rất khác ở Việt Nam, mọi người luôn muốn giữ vai trò quan trọng, là người quyết định ý tưởng. Trong khi người nước ngoài không có suy nghĩ như vậy, khâu nào đối với họ cũng có tầm quan trọng riêng.

Người chuẩn bị trang phục, hỗ trợ nghệ sĩ mặc đồ hay nhiếp ảnh, hắt sáng đều ý thức được vai trò của mình. Vì thế họ phối hợp rất nhịp nhàng. Tôi thật sự ấn tượng và thấy rõ sự khác biệt tại Việt Nam”, cô cho hay.

Không chỉ ấn tượng với cách làm việc của ê-kíp chụp ảnh, Suboi còn rất yêu thích tác phong tự tin của các nghệ sĩ tham gia chiến dịch này. Theo cô, họ đều có phong cách riêng và sự tự tin nhất định, họ chủ động trong mỗi shoot ảnh và rất thân thiện.

“Tôi có cảm giác sự thành công tỷ lệ nghịch với thái độ của họ. Họ khiêm tốn và điềm tĩnh. Đó là thứ quý giá mà tôi học được ở họ”, cô nhận xét.

Trong kế hoạch hợp tác cùng nhãn hàng, Suboi còn tham gia một số chiến dịch quảng bá sản phẩm mới tại Mỹ, châu Âu vào tháng 10, 11.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây