Sao nữ sửa ngực 11 lần trong một năm

Chủ nhật - 25/09/2016 15:44

Sao nữ sửa ngực 11 lần trong một năm

Cựu người mẫu chuyên chụp ảnh nhạy cảm Katie Price tiết lộ trong năm 2016 cô đã tiến hành 11 cuộc phẫu thuật lớn nhỏ để tút tát vòng một cho sự kiện mã cầu sắp tới.

Người mẫu Anh Katie Price khá cởi mở khi nói về quá trình phẫu thuật thẩm mỹ. Mới đây, trong show truyền hình riêng Katie Price's Pony Club, chân dài 38 tuổi tiết lộ: “Tôi dao kéo vì muốn ngực mình trông đẹp hơn cho sự kiện mã cầu (polo) tới. Tôi sửa nhiều lần rồi nhưng chưa thực sự hoàn thiện chúng, từ đầu năm tới giờ là 11 lần”.

Katie Price chỉnh sửa đôi gò bồng khá nhiều lần. Ảnh: SP.

Trong những năm qua, Katie tiêm botox, bơm môi, sửa mũi. Mặc dù không còn lạ lẫm với dao kéo nhưng cô vẫn lo lắng, hồi hộp. Bà mẹ 5 con cũng khẳng định không hề nghiện phẫu thuật thẩm mỹ.

“Tôi có thể nói với mọi người rằng tôi không nghiện phẫu thuật. Tôi mới chỉ làm ngực, môi, mũi và răng. Sau đó là tiêm botox và chất làm đầy, đó không phải phẫu thuật lớn đúng không” – người đẹp 38 tuổi nói tiếp. Trong khi đó, người chồng hiện tại của Katie là Kieran Hayler - kém cô 9 tuổi - cho rằng bà xã không cần phải dao kéo nữa.

Katie Price trong buổi ra sách mới Reborn hôm 21/9. Ảnh: DM

 

.

Kieran Hayler nói: “Katie rõ ràng bị kích thích vào thời điểm quyết định phẫu thuật trước thềm tuần mã cầu sắp tới, đó không phải là ý hay. Tôi lo lắng, tôi nghĩ cô ấy đã sửa quá nhiều. Tôi cố gắng thuyết phục cô ấy đừng nên phẫu thuật nữa. Cô ấy hoàn hảo trong mắt tôi, không hề tì vết”.

Gần đây, cựu mẫu chuyên chụp ảnh nhạy cảm bày tỏ ý muốn lên hình tạp chí Playboy một lần nữa. Cô từng làm mẫu cho ấn phẩm người lớn này vào năm 2002. Người đẹp muốn khoe thành tích sau khi nâng cấp vòng một. 

 



Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây