Thiết kế độc của du thuyền “hiện đại nhất thế giới”

Thứ năm - 08/06/2017 04:51

Thiết kế độc của du thuyền “hiện đại nhất thế giới”

Công ty MSC Cruises mới đây công bố kế hoạch xây dựng 4 siêu du thuyền có thể chở được nhiều hành khách nhất thế giới.

Tại một buổi lễ ở khu vực Saint-Nazaire – Pháp hồi tuần qua, công ty MSC Cruises tuyên bố đã lên kế hoạch xây dựng chế tạo siêu du thuyền World Class - với sức chở tối đa 6.850 hành khách/tàu, qua đó trở thành siêu du thuyền có sức chở hành khách kỷ lục. Kỷ lục này hiện thuộc về du thuyền Harmony of the Seas với sức chở 6.780 hành khách.

Công ty MSC Cruises tiết lộ siêu du thuyền World Class mới nặng 200.000 tấn, dài 330 m và sẽ có 4 chiếc như vậy được bàn giao trong giai đoạn 2022-2026. Với thiết kế chữ Y "đến từ tương lai", siêu du thuyền World Class cho phép hành khách chiêm ngưỡng toàn cảnh đại dương, theo công ty đóng tàu SFX France. 

Được MSC Cruises mô tả là "du thuyền hiện đại nhất, sở hữu công nghệ tân tiến nhất", phần mũi tàu của The World được thiết kế nhằm gia tăng độ ổn định. Những chi tiết khác của du thuyền The World vẫn đang được giữ kín.

Siêu du thuyền The World có sức chở tối đa là 6.850 hành khách với thiết kế "hiện đại nhất thế giới", theo MSC Cruises. Ảnh: Daily Mail

Du thuyền Harmony of the Seas. Ảnh: Reuters

Cũng trong buổi lễ có sự tham gia của Tổng thống Pháp  Emmanuel  Macron và Bộ trưởng Kinh tế Bruno Le Maire hồi tuần trước, MSC đã làm lễ hạ thủy du thuyền lớn nhất châu Âu có tên Meraviglia.

Với chi phí chế tạo 1 tỉ USD, du thuyền Meraviglia dài 315 m, có 19 boong và chở dược tối đa 5.714 khách. Tuần này, Meraviglia sẽ chở lượt du khách đầu tiên tham quan một loạt địa điểm bao gồm, TP Lisbon (Bồ Đào Nha), TP Barcelona (Tây Ban Nha), TP Marseille (Pháp) và TP Genoa (Ý).

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây