MacBook Pro mới sẽ dùng thanh cảm ứng OLED?

Thứ hai - 24/10/2016 11:06
Trước thời điểm ra mắt dự kiến vào ngày 27/10 tới, mẫu MacBook Pro được cho sẽ trang bị một thanh công cụ dạng cảm ứng với màn hình OLED nhằm thay thế cụm phím chức năng trên đầu bàn phím.

Trước thời điểm ra mắt dự kiến vào ngày 27/10 tới, mẫu MacBook Pro được cho sẽ trang bị một thanh công cụ dạng cảm ứng với màn hình OLED nhằm thay thế cụm phím chức năng trên đầu bàn phím.

MacBook Pro sẽ là một trong những sản phẩm đặc biệt được Apple giới thiệu vào ngày 27/10 tới. Sản phẩm không chỉ sở hữu thiết kế mỏng hơn, nhẹ hơn mà sẽ được trang bị một thanh cảm ứng OLED mới có tên Magic Toolbar, nằm ở phía đỉnh bàn phím. Nhiệm vụ chủ yếu của thanh công cụ này là thay thế cho cụm phím chức năng truyền thống.

Theo Apple Insider, đây là thông tin được Brad Conroy, nhân viên thuộc Cơ quan cấp bằng sáng chế và luật sư tại Dublin, Ireland đưa ra trước thời điểm Apple công bố sản phẩm mới.

Conroy cho biết, Apple đã đăng ký thương hiệu tai nghe không dây AirPods và Magic Toolbar cùng thời điểm. Và thực tế, sản phẩm AirPods hay iBooks Storytime đều đã được công bố tại sự kiện iPhone 7 và 7 Plus trước đó.

Trung hợp ở chỗ, cái tên Magic Toolbar gợi nên nhiều điểm tương đồng với những sản phẩm, phụ kiện gần đây của Apple như Magic Keyboard, Magic Mouse và Magic Trackpad.

Theo rò rỉ, Magic Toolbar sẽ là một thanh cảm ứng có màn hình OLED. Thanh công cụ có thể hiển thị nhiều thông tin khác nhau dựa vào ứng dụng đang mở trên màn hình. Thậm chí, Apple cũng sẽ trang bị cảm biến vân tay Touch ID tại vị trí nút nguồn truyền thống.

Nhiều tin đồn gần đây cho biết, Apple đang rất quan tâm tới công nghệ bàn phím E-Ink cho phép thay đổi và hiển thị chức năng của từng phím trong ứng dụng giống như bàn phím Optimus Maximus của hãng Art Lebedev.

Nhưng dù thế nào đi nữa, chúng ta sẽ chỉ có câu trả lời xác đáng tại sự kiện vào hôm 27/10 tới của Apple.

Tiến Thanh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây