Tin tức 24h: Con trai bà Tân Vlog khoe mít ruột đỏ, tưởng trò đùa nhưng sự thật bất ngờ

Thứ sáu - 30/04/2021 17:37

Tin tức 24h: Con trai bà Tân Vlog khoe mít ruột đỏ, tưởng trò đùa nhưng sự thật bất ngờ

Tưởng rằng Hưng Vlog lại bày trò để mẹ hiểu lầm nhưng thực tế lại rất bất ngờ.

Con trai bà Tân Vlog khoe mít ruột đỏ, tưởng trò đùa nhưng sự thật bất ngờ

Sau một thời gian im ắng, mới đây Hưng Vlog ra mắt clip "Phát hiện cây mít của mẹ Bà Tân Vlog ra trái đỏ thần kỳ". Clip này nằm trong một series “prank mom” (tạm dịch: “trêu mẹ”) của anh. Đọc tiêu đề của clip, chắc hẳn dân mạng sẽ nghĩ rằng Hưng Vlog lại nghĩ ra trò để mẹ hiểu lầm nhưng sự thật lại rất bất ngờ. 

Khi bổ quả mít ra, bên trong múi mít có màu đỏ cam khiến bà Tân Vlog ngỡ ngàng bởi cây mít này là cây mít thường có múi màu vàng. Nhìn thấy quả mít có màu lạ, bà Tân tưởng rằng đây là quả mít đột biến và khuyên con trai không nên ăn. 

Thực tế, Hưng Vlog giải thích với khán giả rằng đây là quả mít ruột đỏ giống Malaysia được một người bạn ở Hà Nội mang tặng. Anh đã mang quả mít đó gắn lên cây mít trong vườn nhà rồi trêu mẹ. 

Mấy năm gần đây, loại mít ruột đỏ nguồn gốc Malaysia xuất hiện trên thị trường Việt Nam, dù giá cao gấp gần 10 lần mít thường nhưng vẫn được được giới sành ăn tìm mua bằng được.

Chị Hạnh - một tiểu thương bán trái cây ở Bình Thạnh (TP.HCM) cho biết mít đỏ Malaysia múi có màu đỏ, giòn, ăn rất ngon, ngọt, thơm mùi mật hòa lẫn vị sầu riêng, cà phê sữa..., bán theo quả từ 90.000-160.000 đồng/kg, còn lột múi sẵn sẽ bán giá từ 200.000 – 350.000 đồng/kg. 

Theo chị Hạnh, loại mít này chỉ kéo dài khoảng 2 tháng là hết, mỗi tuần nhà vườn chỉ thu hoạch được từ 30-80 kg mít chín và bán lại cho thương lái. Sở dĩ loại mít này có giá cao, chị lý giải là vì giống mít này trồng phải theo một quy chuẩn nhất định mới cho ra trái mít ngon, hơn nữa tỷ lệ đậu quả thấp không bằng mít thông thường. Khách muốn mua mít thường phải đặt trước vì hàng không sẵn có.

Theo tìm hiểu, mít ruột đỏ Malaysia được trồng chủ yếu ở khu vực phía Nam nước ta. Tuy nhiên, số lượng người trồng giống mít này chưa nhiều, nguồn cung vẫn chưa đủ cầu. Hiện, các cây giống mít đỏ Malaysia cũng được nhiều người quan tâm, giá 50.000 – 150.000 đồng/cây.

(Theo Dân Việt)

Hé lộ điều bất ngờ trong vụ nổ súng khiến 2 người tử vong ở Nghệ An

Đến chiều 30/4, dọc đường liên xã qua xóm 7, xã Nghi Kim, cảnh sát giao thông lập nhiều chốt chặn không người, phương tiện đi vào khu vực lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ.

Nhiều cảnh sát tìm cách tiếp cận, đồng thời dùng loa kêu gọi chủ nhà đầu hàng. Xe cảnh sát, xe cứu thương liên tục ra vào khu vực hiện trường.

Rất đông người dân hiếu kỳ theo dõi diễn biến vụ việc.

Chủ nhân ngôi nhà được xác định là ông Cao Trọng Phú (SN 1962), trú tại xã Nghi Kim, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An. Sau khi xảy ra vụ nổ súng, chủ nhà này cố thủ trong nhà.

Theo thông tin ban đầu, vụ nổ súng xảy ra vào khoảng 8h30 ngày 30/4, tại xóm 7, xã Nghi Kim, TP.Vinh khiến 2 người tử vong trước cổng nhà của ông Phú.

Chó nghiệp vụ cũng được cơ quan chức năng đưa tới hiện trường.

Theo người dân, sáng nay một nhóm người đàn ông đi vào nhà ông Phú trú tại xóm 7. Tại đây hai bên xảy ra mâu thuẫn, sau đó có tiếng súng. Hai người đàn ông được xác định trúng đạn, tử vong ngay sau đó.

Ông Phú cố thủ trong nhà. Ngôi nhà đối tượng cố thủ như một biệt phủ trong khu dân cư, được xây dựng khá kiên cố. Cổng nhà đóng kín, tường rào bao quanh thép cao khoảng 4m.

Nghi ngờ trong nhà đang có vũ khí nên cảnh sát dùng loa thuyết phục người này đầu hàng. Lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An có mặt tại hiện trường để chỉ đạo lực lượng. Hơn 13h, công an khống chế được ông Phú và dẫn giải khỏi hiện trường.

Ngôi nhà nghi phạm cố thủ. 

“Thời điểm đó khoảng 8 - 9h, chúng tôi thấy có một nhóm người đi xe Jeep vào nhà ông Phú. Ít phút sau thì nghe tiếng súng vang lên. Ngay sau đó, có một người từ nhà ông Phú chạy ra hô “giết người rồi”, một người dân cho biết.

Theo người dân địa phương, trước đây, ông Phú sống ở Campuchia và Sài Gòn. Ông này mới về quê ở được khoảng 4 - 5 năm và sống khá khép kín.

Hai nạn nhân tử vong tên N.A. trú tại Cửa Hội và H. trú tại phường Cửa Nam, TP.Vinh.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(Theo Người đưa tin)

Giá vàng trong nước hôm nay 30/4

Mở cửa phiên sáng nay, giá vàng trong nước điều chỉnh trái chiều. Cụ thể, giá vàng Doji tại Hà Nội giảm tiếp 50 nghìn đồng hai chiều còn 55,10-55,60 triệu đồng/lượng.

Trong khi đó, giá vàng 24K Rồng vàng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu tăng thêm 20 nghìn đồng hai chiều lên 52,28-52,88 triệu đồng/lượng.

Còn giá vàng 9999 thương hiệu NPQ phiên thứ hai giữ nguyên chiều mua vào nhưng sáng nay lại giảm 100 nghìn đồng chiều bán ra khi được niêm yết 52,20-52,70 triệu đồng/lượng mua vào và bán ra…

Trước giờ mở cửa, giá vàng SJC tại TP.HCM được niêm yết 55,30-55,65 triệu đồng/lượng, không thay đổi so với cùng thời điểm phiên trước. Đây là phiên thứ hai giá vàng thương hiệu quốc gia giữ nguyên mức giá này.

Giá vàng Doji tại Hà Nội giảm 70 nghìn đồng chiều mua vào và tăng 50 nghìn đồng chiều bán ra khi được niêm yết 55,15-55,65 triệu đồng/lượng.

Trong khi đó, giá vàng 24K Rồng vàng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu tăng mạnh 150 nghìn đồng hai chiều lên 52,26-52,86 triệu đồng/lượng.

Còn giá vàng 9999 thương hiệu NPQ giữ nguyên chiều mua vào và tăng 150 nghìn đồng chiều bán ra khi được niêm yết 52,20-52,80 triệu đồng/lượng mua vào và bán ra…

Trong phiên sáng nay, giá vàng trong nước có thể sẽ chịu tác động từ diễn biến của thị trường thế giới trong phiên đêm qua.

(Theo Báo giao thông)

TP.HCM dừng hoạt động bar, karaoke, vũ trường từ 18h hôm nay

Tại buổi họp khẩn về công tác phòng chống dịch Covid-19 của UBND TP.HCM cùng một số sở, ngành, quận, huyện vào sáng 30/4, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong vừa ra quyết định tạm dừng các hoạt động quán bar, karaoke, vũ trường từ 18h ngày 30/4.

Theo ông Phong, các hoạt động trên có mức độ tiếp xúc cao, khó kiểm soát dịch bệnh.

Đối với các cơ sở dịch vụ khác như quán ăn, nhà hát kịch..., UBND TP.HCM yêu cầu tuân thủ nghiêm quy tắc 5K, đảm bảo các quy định phòng chống dịch bệnh.

Giám đốc Sở Y tế TP.HCM Nguyễn Tấn Bỉnh nhận định thành phố hiện tại có nguy cơ lây nhiễm Covid-19 rất cao. Ngoài ca mắc Covid-19 liên quan bệnh nhân ở Hà Nam, thành phố không loại trừ nguy cơ lây nhiễm từ các ca nhập cảnh trái phép.

TP.HCM dừng các hoạt động quán bar, karaoke, vũ trường từ 18h ngày 30/4 để phòng dịch Covid-19.

"Sở Y tế kiến nghị thành phố cân nhắc tạm ngưng các hoạt động, dịch vụ nhạy cảm giống Hà Nội đã làm. Các lễ hội gần như đã hoàn tất, thời điểm này, chúng ta cần dồn sức dập tắt các nhóm nguy cơ liên quan đến các ca bệnh", ông Bỉnh nói.

Ông Nguyễn Trí Dũng, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM cũng cho rằng, quán bar, vũ trường, karaoke là những địa điểm có mật độ tiếp xúc cao, cần đặc biệt hạn chế thời điểm hiện tại. Các loại hình ca nhạc, lễ hội khác, thành phố có thể áp dụng biện pháp giãn cách.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tin-tuc-24h-he-lo-dieu-bat-ngo-trong-vu-no-sung-khien...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tin-tuc-24h-he-lo-dieu-bat-ngo-trong-vu-no-sung-khien-2-nguoi-tu-vong-o-nghe-an-d273155.html

Sau hàng loạt bê bối khiến CĐM ngán ngẩm, mẹ con bà Tân Vlog bất ngờ nhận tin vui
Dù vấp không ít chỉ trích của cộng đồng mạng về chất lượng nội dung video kém nhưng mới đây kênh Youtube của Hưng Vlog, con trai bà Tân Vlog bất ngờ...
Bấm xem >>
Theo K.T (Tổng hợp) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây