Thông tin mới vụ dì ruột dùng chổi sắt đánh bé gái 4 tuổi vì lười ăn

Thứ bảy - 30/04/2022 09:51

Thông tin mới vụ dì ruột dùng chổi sắt đánh bé gái 4 tuổi vì lười ăn

Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết, tỷ lệ thương tích của cháu bé bị dì ruột đánh do lười ăn là 9%, nếu gia đình có đơn sẽ khởi tố bị can.

Thượng tá Phan Ngọc Tố, Trưởng công an huyện Cẩm Xuyên cho biết, cơ quan chức năng đã có kết quả giám định vụ bé L.Q.T (4 tuổi) bị dì ruột là Nguyễn Thị Huyền (23 tuổi, trú thị trấn Thiên Cầm) dùng cán chổi sắt đánh nhập viện, kết quả giám định thương tích của cháu T. là 9%.

Vẫn theo thượng tá Phan Ngọc Tố, đối với vụ việc này nếu như gia đình có đơn yêu cầu khởi tố thì phía CQĐT mới khởi tố bị can; còn trường hợp gia đình không có đơn yêu cầu thì sẽ không khởi tố.

“Chị Nguyễn Thị Huyền hiện không bị tạm giữ vì thuộc diện nuôi con nhỏ. Hiện chúng tôi vẫn tiếp tục làm rõ vụ án”, thượng tá Tố cho hay.

Cháu T. bị dì ruột đánh phải nhập viện, tỷ lệ thương tật 9%.

Trước đó, khoảng 14h chiều 26/4, cháu L.Q.T được đưa vào Khoa ngoại thần kinh thuộc Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh để bác sĩ thăm khám trong tình trạng bị chấn thương vùng đầu, lưng, bụng, chân có vết xước, mặt và người bị bầm tím.

Qua kiểm tra, bác sĩ nghi những vết thương này do bị đánh nên trình báo đến Công an thị trấn Thiên Cầm để điều tra làm rõ.

Huyền là nghi phạm gây ra thương tích cho cháu ruột.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, công an đã triệu tập dì ruột của cháu là Nguyễn Thị Huyền để điều tra làm rõ về hành vi trên.

Tại CQĐT, Huyền khai do cháu lười ăn nên dùng cán chổi sắt đập liên tiếp vào người cháu.

Nguồn: https://tienphong.vn/thong-tin-moi-vu-di-ruot-dung-choi-sat-danh-be-gai-4-tuoi-vi-luoi-...Nguồn: https://tienphong.vn/thong-tin-moi-vu-di-ruot-dung-choi-sat-danh-be-gai-4-tuoi-vi-luoi-an-post1434968.tpo

Đám cưới khủng ở Bình Phước: Cô dâu chú rể "gánh" 40 cây vàng, tiết lộ gia thế gây choáng
Cô dâu xinh đẹp cho biết, tổng lượng vàng mà hai vợ chồng nhận được từ người thân trong ngày lễ vu quy ước tính lên tới 40 cây vàng.
Bấm xem >>

Đám cưới

Theo Hoài Nam (Tiền Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây