Thấy vết máu lạ trong quán bar, người dân tá hỏa khi đập tường kiểm tra bên trong

Thứ bảy - 02/07/2022 07:52

Thấy vết máu lạ trong quán bar, người dân tá hỏa khi đập tường kiểm tra bên trong

Một người đàn ông đã mất tích bí ẩn từ tháng 9/2021 nhưng đến tận bây giờ, người ta mới vỡ lẽ sự thật.

Mới đây, một quán bar nổi tiếng tại Pháp đã phải đóng cửa sau khi các nhà chức trách tìm thấy một thi thể bên trong bức tường bê tông tại quán bar này.

Sự việc xảy ra tại quán bar L'Atrium, nằm ở thành phố Nice, một điểm nghĩ dưỡng nổi tiếng ở miền nam nước Pháp. Người dân địa phương và khách du lịch đã vô cùng sốc khi biết tin một thi thể được tìm thấy trong quán bar L'Atrium bởi quán bar này vô cùng nổi tiếng và là địa điểm được nhiều người ghé thăm.

Được biết, từ tháng 9/2021, một người đàn ông tại thành phố Nice đã mất tích bí ẩn. Cảnh sát đã tìm kiếm và điều tra tung tích của người đàn ông này nhưng không có manh mối gì. Mãi cho tới gần đây, một vài người dân mới thông báo cho cảnh sát rằng họ đã nhìn thấy những vết máu kỳ lạ tại quán bar L'Atrium. Ngay sau đó, cảnh sát đã tới nơi để kiểm tra.

Quán bar L'Atrium

Sau khi đập bức tường bê tông bên dưới tầng hầm của quán bar này ra, cảnh sát đã tìm thấy thi thể của một người đàn ông bị giấu bên trong. Vào hôm 21/6/2022 vừa qua, quán bar L'Atrium đã bị đóng cửa và người quản lý quán bar cũng bị bắt giữ với cáo buộc "bắt cóc và giam giữ trái pháp luật dẫn đến cái chết".

Theo nguồn tin từ cảnh sát, người quản lý quán bar đã thừa nhận có xô xát với một người đàn ông, giết chết anh ta, sau đó giấu xác vào bên trong bức tường bê tông để che giấu tội ác. Hiện nay, cảnh sát đã đưa thi thể người đàn ông đi khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân và thời gian tử vong. 

Tin tức này đã gây chấn động người dân trong vùng bởi quán bar L'Atrium rất nổi tiếng, được nhận xét là một nơi thân thiện và hòa đồng với khách du lịch. 

Một người dân chia sẻ: "Thật khủng khiếp! Chúng ta đang ở trong thời điểm mà việc uống một ly cà phê có thể khiến chúng ta phải trả giá bằng mạng sống của mình. Quá nhiều bất an và bạo lực, thành phố này thật nguy hiểm".

Một cư dân mạng thì bình luận: "Nó giống như một cảnh trong phim vậy. Hãy tưởng tượng bao nhiêu người đã uống một cốc bia hoặc một ly cocktail mà không hề biết có một thi thể đang ở ngay cạnh họ. Thật đáng sợ"...

Mẹ đơn thân thấy quần áo trong nhà lộn xộn, dính chất lỏng lạ, vài ngày sau hoảng hốt khi mở cửa
Chỉ có 2 mẹ con ở nhà nhưng người mẹ lại thấy đồ đạc trong nhà mình lộn xộn bất thường dù trước đó luôn gấp gọn.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây