Mẹ lên truyền hình than khóc con gái tự kỷ mất tích, sự thật hé lộ chỉ sau 2 ngày

Chủ nhật - 28/11/2021 10:55

Mẹ lên truyền hình than khóc con gái tự kỷ mất tích, sự thật hé lộ chỉ sau 2 ngày

Người mẹ này đã tự mình gọi điện báo cảnh sát con gái mất tích, sau đó lên truyền hình than khóc nhưng hóa ra chính cô ta là kẻ chủ mưu sau mọi chuyện.

Một người mẹ 27 tuổi người Mỹ cùng với người bạn gái đồng tính của cô ta đã bị bắt giữ với cáo buộc sát hại đứa con gái 8 tuổi của mình rồi vứt thi thể vào rừng để phi tang. Điều đáng nói là trước khi bị vạch trần, người mẹ này còn cố giả vờ tỏ ra đau khổ và lo lắng cho sự an nguy của con gái mình.

Vào ngày 21/11 vừa qua, cảnh sát quận Gwinnett ở bang Georgia, Mỹ, nhận được một cuộc gọi báo án từ người phụ nữ tên Brittany Hall, 27 tuổi, nói rằng con gái Nicole Hall, 8 tuổi của mình đã mất tích.

Bé Nicole được nhìn thấy lần cuối từ khoảng nửa đêm đến 1h sáng hôm đó, khi đang ở cùng với mẹ, 2 đứa em khác và bạn gái đồng tính của cô Brittany là Celeste Owens tại một khách sạn lưu trú dài ngày ở thành phố Norcross, bang Georgia. Cô Brittany nói rằng khi biến mất, bé Nicole đang đeo kính, mặc bộ đồ ngủ màu xanh trắng và một chiếc áo khoác có hình chú chim Tweety.

Nạn nhân Nicole, 8 tuổi.

"Sáng sớm hôm sau, tôi thấy cửa đã mở từ lúc nào. Tôi tìm khắp nơi nhưng không thấy con gái đâu nên đã gọi điện báo cảnh sát", người mẹ Brittany chia sẻ. Cô ta tỏ ra vô cùng lo lắng và nói thêm rằng con gái mình bị tự kỷ, hơn nữa còn mới đến sống ở khu vực này, trong khi đây là nơi có an ninh không an toàn với nhiều giao dịch bất hợp pháp diễn ra.

Ngay sau đó, cảnh sát đã ở một cuộc điều tra, tiến hành tìm kiếm tung tích bé Nicole dựa trên một bức ảnh được công bố cho thấy bé gái mặc áo trắng, đeo kính và thắt bím tóc màu tím.

Ngày 22/11, cô Brittany thậm chí còn xuất hiện trên một chương trình truyền hình để kêu gọi tìm kiếm con gái mình. Cô ta khóc lóc không ngừng, tỏ ra hết sức đau khổ và lo lắng cho sự an nguy của con gái.

Tới sáng 23/11, tức là chỉ 2 ngày sau đó, thi thể bé Nicole xấu số đã đươc tìm thấy trong một bụi cây rậm rạp ở bìa rừng thuộc quận DeKalb, cách khách sạn nơi gia đình đang sống khoảng 24 km. Điều tra bước đầu cho thấy bé Nicole đã bị sát hại.

Brittany Hall và người bạn gái đồng tính Celeste Owens.

Trong khi cảnh sát đang loay hoay tìm kiếm danh tính kẻ đã sát hại bé Nicole thì người mẹ Brittany đã làm lộ ra điều khả nghi. Cảnh sát phát hiện lời khai của cô ta với người bạn gái Celeste không trùng khớp và có nhiều mâu thuẫn. Cả 2 dường như đang cố che giấu điều gì đó nhưng nhất định không chịu nhận tội.

Đến chiều 23/11, cả Brittany và Celeste đều bị bắt giữ. Brittany bị cáo buộc tội giết người, bạo hành trẻ em cấp độ 1, che giấu cái chết và cố tình khai báo sai. Trong khi đó, Celeste bị cáo buộc tội đưa ra tuyên bố sai liên quan đến cuộc điều tra.

Sau khi Brittany Hall bị bắt giữ, 2 đứa con khác của cô ta bao gồm một bé gái 6 tuổi và một bé trai 5 tuổi đã được Cơ quan bảo vệ gia đình và trẻ em bang Georgia nuôi dưỡng.

Cảnh sát trưởng Gwinnett J.D. McClure nói trước truyền thông: "Nó vô cùng đau đớn. Chúng tôi đều có gia đình và chúng tôi hiểu được sự ngây thơ của một đứa trẻ 8 tuổi. Mặc dù chúng tôi không thể mang cô bé trở lại nhưng chúng tôi có thể đưa những người chịu trách nhiệm về cái chết của cô bé ra trước công lý".

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/me-len-truyen-hinh-than-khoc-con-gai-tu-ky-mat-tic...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/me-len-truyen-hinh-than-khoc-con-gai-tu-ky-mat-tich-su-that-he-lo-chi-sau-2-ngay-d293925.html

Bác sĩ "quan hệ" với bệnh nhân để chữa bệnh tình dục, biện minh: "Tôi có kháng thể"
Bị bắt trong tình trạng bán khỏa thân, bác sĩ này vẫn khẳng định mình đã chữa khỏi cho hàng trăm phụ nữ bằng "phương pháp đặc biệt" của mình.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây