Kỷ luật Chủ tịch HĐND xã cùng cô giáo "tâm sự" tại nhà nghỉ

Thứ hai - 05/12/2016 15:15

Kỷ luật Chủ tịch HĐND xã cùng cô giáo "tâm sự" tại nhà nghỉ

Huyện uỷ Thọ Xuân (Thanh Hoá) vừa có cuộc làm việc với Đảng uỷ xã Xuân Tân, thống nhất đề nghị cách chức Đảng uỷ viên đối với ông Lê Văn K., Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch HĐND xã này.

Ngày 4/12, thông tin từ Huyện uỷ Thọ Xuân (Thanh Hoá): Uỷ ban Kiểm tra huyện uỷ vừa có cuộc làm việc với Đảng uỷ xã Xuân Tân để xem xét hình thức kỷ luật với ông Lê Văn K., Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch HĐND xã.

Ông Lê Huy Hoàng, Phó Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân cho biết, tại cuộc họp, Đảng uỷ xã Xuân Tân đã thống nhất đề nghị Huyện uỷ cách chức đảng uỷ viên nhiệm kỳ 2015-2020 đối với ông Lê Văn K.

Cũng theo ông Hoàng, về mặt chính quyền, Huyện uỷ Thọ Xuân đang đề nghị xử lý bằng hình thức bãi miễn chức danh đại biểu HĐND xã đối với ông K. Tuy nhiên, đây chưa phải hình thức xử lý cuối cùng.

 

Ông Lê Văn K., người bị bắt quả tang đang 'tâm sự' với một cô giáo tại nhà nghỉ.

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, khoảng 8h ngày 27/11, khi ông Lê Văn K. và bà N. T. D. (Phó hiệu trưởng một trường tiểu học trên địa bàn) đang cùng nhau "tâm sự" trong nhà nghỉ Xuân Mới (có địa chỉ tại huyện Thọ Xuân) thì bất ngờ chồng bà D. ập vào bắt quả tang.

Khi sự việc xảy ra, Công an xã Xuân Tân, huyện Thọ Xuân đã kịp thời có mặt lập biên bản.

Trong bản tường trình gửi Huyện uỷ Thọ Xuân, ông Lê Văn K. đã thừa nhận hành vi của mình.

Được biết, cả ông K. và bà D. đã lập gia đình; mỗi người đều đã có 2 người con. Thời gian gần đây, do nghe người dân địa phương dị nghị về mối quan hệ "mờ ám" giữa vợ mình với ông K., người chồng tiến hành theo dõi và bắt quả tang họ cùng nhau "tâm sự" trong nhà nghỉ.

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây