Côn đồ nổ súng bắn thủng đùi người đàn ông

Chủ nhật - 21/08/2016 06:30

Côn đồ nổ súng bắn thủng đùi người đàn ông

Thấy nhóm côn đồ đập phá ôtô của gia đình, người đàn ông chạy ra can ngăn thì bị nã hai phát súng vào người.

Công an huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) đang khám nghiệm hiện trường, truy bắt nhóm côn đồ dùng súng, hung khí truy sát một gia đình ở xã Quảng Yên sáng 20/8.

Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ súng. Ảnh: Lam Sơn.

Theo lời khai của ông Trịnh Ngọc Đỉnh (45 tuổi, ở xã Quảng Yên, huyện Quảng Xương), khoảng 10h30 cùng ngày, ông đang nằm trong nhà thì nghe tiếng người lạ gọi vọng từ ngoài cổng. Ông Đỉnh chạy ra thì thấy gần 20 thanh niên đang đứng phía ngoài.

“Nhóm người lăm lăm dao kiếm, mã tấu trên tay khiến tôi rất hoảng hốt”, ông Đỉnh thuật lại. Sợ bị hành hung nên ông mời mọi người vào trong nhà, có chuyện gì cùng giải quyết nhưng nhóm này không vào mà dùng dao đập phá, chém loạn xạ vào hai chiếc ôtô của gia đình đỗ ngoài cổng.

Thấy có người đập phá tài sản, người nhà ông Đỉnh chạy ra hô hoán thì một thanh niên trong nhóm rút súng bóp cò. Súng nổ khiến ông Trịnh Ngọc Thành (36 tuổi, em trai ông Đỉnh) bị thương ở đùi. “Có ít nhất hai tiếng súng nổ”, một nhân chứng kể.

Trước khi lên ôtô và nhiều xe máy bỏ chạy, nhóm thanh niên ném lại một số dao nhọn vào trong nhà ông Đỉnh.

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường, thu giữ nhiều hung khí. Ảnh: Lam Sơn.

Ông Đỉnh cho hay, gia đình ông không thù oán với những kẻ gây án. Ông nhận định, nguyên nhân vụ việc có thể xuất phát từ mâu thuẫn giữa lái xe riêng của gia đình với một trong số côn đồ vì lúc xuất hiện những người này liên tục hò hét đòi gặp anh Bùi Ngọc Hùng (lái xe cho nhà ông Đỉnh).

Qua camera giám sát, gia chủ nhận ra vài người trong nhóm côn đồ. 

Nạn nhân bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện. Vụ đập phá khiến hai chiếc xe của gia đình ông Đỉnh hư hỏng nhiều bộ phận, kính chắn gió bị vỡ.

Lam Sơn

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây