Con dâu, mẹ chồng vướng lao lý vì rủ nhau đi đánh ghen

Thứ ba - 16/08/2022 11:31

Con dâu, mẹ chồng vướng lao lý vì rủ nhau đi đánh ghen

Tại phiên tòa sơ thẩm, HĐXX tuyên phạt bị cáo Lê Thị Hoàn D 9 tháng tù treo; bị cáo Nguyễn Thị Thu Th (mẹ chồng D) 9 tháng cải tạo không giam giữ.

TAND TP Huế vừa mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án “Làm nhục người khác” đối với 2 bị cáo Lê Thị Hoàn D. (SN 2003) và bị cáo Nguyễn Thị Thu Th. (SN 1983), cùng trú tại phường Vỹ Dạ, TP Huế (Thừa Thiên Huế).

Theo cáo trạng, bị cáo D. sống chung như vợ chồng với anh Tôn Thất H. (SN 2002), tại nhà của ba mẹ anh H. (phường Vỹ Dạ, TP Huế) từ năm 2019 (có đám cưới nhưng không đăng ký kết hôn). Khi bị cáo D. sinh con và nuôi con thì anh H. có quan hệ tình cảm với chị Trần Thị M. (SN 1998).

Khoảng đầu tháng 3/2020, D. biết được mối quan hệ giữa anh H. và chị M. nên bực tức, ghen tuông và nhiều lần nhắn tin cho chị này yêu cầu chấm dứt nhưng cả hai vẫn tiếp tục qua lại với nhau.

Đến ngày 29/10/2020, M. nhắn tin hẹn anh H. đi uống cà phê. Bị cáo D. biết được nên kể lại sự việc giữa anh H. và M. cho Nguyễn Thị Thu Th. (là mẹ ruột anh H.) nghe và rủ mẹ tìm gặp M. để đánh dằn mặt. Cả hai thuê xe taxi đi đến quán cà phê, trên đường đi thì rủ thêm bạn của D. đi cùng.

Tại phiên tòa xét xử sơ thẩm. Ảnh Anh Bình

Khi đến tại địa chỉ 14 Phan Chu Trinh (phường Phường Đúc, TP Huế), thấy chị M. đang đứng với bạn, bị cáo đưa điện thoại nhờ bạn quay phim, còn mình và mẹ thì lao vào xô đẩy, đánh đập và xé rách quần áo của chị M. Chị M. sau đó được đưa đến cấp cứu tại BV TƯ Huế.

Sau sự việc đánh ghen, bị cáo D. còn sử dụng điện thoại để đăng tải công khai video đánh ghen, video và hình ảnh nhạy cảm của chị M. lên trang mạng xã hội Facebook, Web đen. Bên cạnh đó, liên tục nhắn tin, bình luận trên mạng xã hội để cho nhiều người biết với mục đích lăng mạ, hạ thấp danh dự, nhân phẩm, uy tín của chị M.

Ngày 15/9/2021 chị Trần Thị M. có đơn yêu cầu khởi tố vụ án đối với hành vi gây thương tích và các hành vi xúc phạm danh dự, nhân phẩm nêu trên.

Tại phiên tòa, 2 bị cáo thành thật khai báo, ăn năn hối hận về hành vi của mình. Hội đồng xét xử xét thấy, bị cáo phạm tội khi chưa đủ 18 tuổi, bị cáo còn nuôi con nhỏ chưa đủ 36 tháng, một phần lỗi lớn là của bị hại. Vì vậy, HĐXX tuyên phạt bị cáo Lê Thị Hoàn D. 9 tháng tù treo; bị cáo Nguyễn Thị Thu Th. 9 tháng cải tạo không giam giữ.

Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/con-dau-me-chong-vuong-lao-ly-vi-ru-nhau-di-danh-ghen...Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/con-dau-me-chong-vuong-lao-ly-vi-ru-nhau-di-danh-ghen-17222081609560797.htm

Vợ bụng bầu sắp đẻ cầm chày đi đánh ghen "tiểu tam" ngủ cùng chồng, CĐM tranh cãi dữ dội
Sau khi bị người vợ đánh, cô nhân tình đã bỏ chạy thục mạng. Lúc này chị vợ được sự giúp đỡ của một số bạn bè đi cùng đã đuổi theo tình địch một đoạn...
Bấm xem >>

Các vụ đánh ghen kinh hoàng

(giadinh.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây