Cô gái tử vong trong phòng trọ với sợi dây thép siết cổ

Thứ năm - 13/10/2016 12:14
Cô gái quê Hà Giang được phát hiện chết trên giường, cổ bị dây thép siết chặt. Cạnh nạn nhân, cảnh sát tìm thấy bao cao su đã qua sử dụng và giấy tờ tùy thân.

Ngày 12/10, Công an Hà Giang cho biết các đơn vị chức năng tỉnh này đang điều tra làm rõ vụ cô gái tử vong trong phòng trọ có dấu hiệu bất thường.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân Phàn Thị Vằn (27 tuổi, ở huyện Vị Xuyên, Hà Giang), được người dân địa phương phát hiện chết trong trọ ở trung tâm TP Hà Giang tối 10/10.

Công an Hà Giang khám nghiệm hiện trường vụ cô gái chết trong phòng trọ. Ảnh: CTV.

Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát xác định chị Vằn chết trên giường, không mặc quần, cổ bị dây thép siết chặt. Cạnh đó, cơ quan chức năng phát hiện có một bao cao su đã qua sử dụng và giấy tờ tùy thân của nạn nhân.

Cũng trong ngày 10/10, một người đi rừng phát hiện xác anh Tráng A Bằng (29 tuổi, ở huyện Yên Minh, Hà Giang) treo trên ngọn cây, thuộc địa phận phường Quang Trung, TP Hà Giang.

Nguồn tin từ công an địa phương cho biết, anh Bằng xuống thành phố làm thuê từ nhiều tháng nay. Anh này và chị Vằn quen biết, từng đi chơi với nhau.

Kết quả khám nghiệm hiện trường và pháp y tử thi cho thấy anh Bằng treo cổ tự tử. Thi thể thanh niên 29 tuổi đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình mai táng.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây