Chú rể bắn súng ăn mừng đám cưới, nào ngờ đạn lạc trúng luôn khách mời bên dưới

Thứ sáu - 24/06/2022 07:41

Chú rể bắn súng ăn mừng đám cưới, nào ngờ đạn lạc trúng luôn khách mời bên dưới

Chú rể đã bắn trúng người bạn của mình đang ngồi bên dưới, khiến tất cả mọi người bàng hoàng.

Mới đây, tại một đám cưới ở Ấn Độ, chú rể đã gây ra sự cố nhầm lần, khiến đạn lạc trúng vào người bạn của mình ngồi phía dưới. Dù đã được đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng người bạn này không thể qua khỏi.

Truyền thông địa phương đưa tin, đám cưới này diễn ra tại khu vực Ashirwad Vatika, thuộc thành phố Robertsganj, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Hôm đó là ngày vui của chú rể Manish Madheshia nên đã có rất đông người thân, bạn bè tới tham dự để chung vui với cô dâu chú rể và 2 bên gia đình.

Trong đám cưới ngày hôm đó cũng có sự tham dự của anh Babu Lal Yadav, 35 tuổi, một người bạn của chú rể. Anh Bahu vốn là một người lính, đã xin nghỉ phép và đi một chặng đường dài gần nửa đất nước để kịp về chung vui với người bạn Manish. Thật không ngờ, đó lại là ngày cuối trong cuộc đời anh Bahu.

Khi đám cưới đang diễn ra, chú rể Manish đã được đưa cho một khẩu súng để bắn một phát súng kỷ niệm. Đoạn video được khách mời ghi lại cho thấy chú rể Manish tỏ ra vô cùng hào hứng với chuyện này. Vốn dĩ, anh Manish định bắn một viên đạn lên không trung. Nào ngờ, anh Manish lại vô tình chĩa súng vào người bạn Bahu của mình và một viên đạn lạc bay ra, trúng thẳng vào người anh Bahu.

Ngay khi trúng đạn, anh Bahu đã ngã xuống đất. Những người xung quanh nhanh chóng đưa anh Bahu vào bệnh viện cấp cứu nhưng cuối cùng anh đã tử vong. Khi biết được vụ việc này, cảnh sát địa phương nhanh chóng can thiệp điều tra, thu giữ vũ khí, bắt giữ nghi phạm và lấy lời khai của các nhân chứng.

Giám đốc cảnh sát khu vực, ông Pratap Singh cho biết chú rể Manish đã bị bắt giữ và đang bị buộc tội giết người theo Mục 304 Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC). Ông Pratap Singh nói với truyền thông: "Vụ việc diễn ra trong một đám cưới được tổ chức tại Ashirwad Vatika. Một người đang phục vụ trong quân ngũ, được xác định là Babu Lal Yadav, đã tử vong sau khi bị chú rể bắn trúng trong buổi lễ ăn mừng. Khẩu súng lục đã bị thu giữ và một cuộc điều tra đang được tiến hành".

Cảnh sát cho biết khẩu súng lục mà chú rể Manish sử dụng là loại được cấp phép, bên trong có 4 viên đạn và một hộp tiếp đạn không cháy. Anh Manish và một số người khác đang bị giam giữ. Gia đình nạn nhân Bahu cũng đã giao nộp lời khai của các nhân chứng cho cảnh sát.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/chu-re-ban-sung-an-mung-dam-cuoi-nao-ngo-dan-lac-trung...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/chu-re-ban-sung-an-mung-dam-cuoi-nao-ngo-dan-lac-trung-luon-khach-moi-ben-duoi-a568779.html

Đêm tân hôn dậy đi vệ sinh lại vào nhầm phòng phù rể, sáng hôm sau cô dâu hoảng hốt khi thức dậy
Vào nhầm phòng của phù rể nhưng lại cứ nghĩ người nằm cạnh là chồng mình, cô dâu đã phạm phải một sai lầm vô cùng lớn.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây