4 tháng mới về nhà phát hiện tủ lạnh bị mất đồ, cô gái hoảng hốt khi kiểm tra camera

Thứ năm - 24/03/2022 13:33

4 tháng mới về nhà phát hiện tủ lạnh bị mất đồ, cô gái hoảng hốt khi kiểm tra camera

Phát hiện trong nhà có nhiều dấu hiệu bất thường, cô gái lập tức gọi điện báo cảnh sát.

Vấn nạn trộm cắp có thể xảy ra ở khắp mọi nơi nhưng không phải tên trộm nào cũng có ý định lấy đi những đồ vật có giá trị, câu chuyện dưới đây là một ví dụ.

Cô Yao hiện sống tại thành phố Thiệu Hưng, thuộc tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Do có công việc bên ngoài nên 4 tháng mới trở về nhà. Nào ngờ ngay khi vừa về đến nhà, cô Yao đã nhận thấy một vài điều bất thường khiến cô phải ngay lập tức gọi điện báo cảnh sát.

Cô Yao cho biết, khi về đến nhà, cô vừa mở tủ lạnh ra thì thấy một số đồ ăn đã biến mất, số trứng cô dự trữ cũng ít hơn so với ngày cô rời khỏi nhà. Không những thế, khi cô Yao mở tủ bếp, cô còn nhận thấy chiếc nồi của mình có dấu vết đã qua sử dụng, trong thùng rác cũng có rác mới, chứng tỏ phải có người ở trong căn nhà này trong khoảng thời gian cô Yao vắng nhà. Cô Yao vốn sống một mình nên vô cùng sợ hãi và hoảng hốt, lập tức gọi cảnh sát tới điều tra.

Sau đó, cảnh sát địa phương đã tới nơi, tiến hành kiểm tra camera an ninh được lắp bên ngoài hành lang của khu nhà. Nhờ đó, họ nhanh chóng phát hiện người đột nhập vào nhà cô Yao chính là người đàn ông hàng xóm sống ngay tầng trên. Người đàn ông này thường xuyên xuống tầng dưới chơi, phát hiện cô Yao đã vắng nhà lâu ngày nên mới tìm cách lẻn vào nhà của cô.

Tuy nhiên, mục đích của người đàn ông này lại không phải trộm cắp những đồ vật có giá trị. Thực tế, điều kiện của gia đình anh ta cũng khá giả nhưng lại có sở thích kỳ lạ là vào nhà người khác ở nhờ vì cảm thấy điều đó rất thú vị, đem lại cảm giác mới lạ. Sau lần đột nhập đầu tiên thành công, người đàn ông này coi nhà cô Yao như căn cứ bí mật của mình, thậm chí còn âm thầm vào đây ăn ở tự nhiên như nhà mình.

Do đã quen thuộc với cấu tạo của căn hộ nên người đàn ông này đã trèo vào ban công nhà cô Yao từ lối thoát hiểm, sau đó dùng dụng cụ tháo vít cửa sổ an ninh để vào nhà cô Yao một cách dễ dàng. Người đàn ông này bắt đầu đi tìm kiếm xung quanh nhà, thấy trong tủ lạnh có trứng liền bỏ ra chiên, sau đó còn uống một chai sữa chua rồi mới thản nhiên rời đi.

Sau khi đột nhập thành công một lần, người đàn ông thấy không ai phát hiện ra nên anh ta tiếp tục lẻn vào nhà cô Yao lần nữa, thậm chí còn ngủ lại.

Chẳng ai ngờ được rằng cô Yao lại tinh ý phát hiện có người đột nhập vào nhà mình chỉ vì thấy số trứng trong tủ lạnh ít đi. Nếu người đàn ông kia biết rằng mình bị bắt chỉ vì tham lam vài quả trứng thì chắc chắn sẽ vô cùng hối hận.

Cảnh sát cho biết mặc dù người đàn ông này chỉ lấy đi một vài món đồ ăn trong nhà cô Yao, chưa đủ để cấu thành tội trộm cắp, nhưng hành vi lẻn vào nhà người khác khi chưa được sự cho phép là vi phạm pháp luật, có thể cấu thành tội xâm phạm bất hợp pháp.

Sau khi biết được sự thật, cô Yao vô cùng lo sợ vì không nghĩ rằng người khác lại dễ dàng đột nhập vào căn nhà của mình như vậy. Sau đó, cô đã tiến hành kiểm tra lại các biện pháp an ninh của ngôi nhà để những trường hợp tương tự không xảy ra nữa.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/4-thang-moi-ve-nha-phat-hien-tu-lanh-bi-mat-do-co-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/4-thang-moi-ve-nha-phat-hien-tu-lanh-bi-mat-do-co-gai-hoang-hot-khi-kiem-tra-camera-d304892.html

Ngửi thấy mùi lạ trong nhà suốt 5 năm, người phụ nữ choáng nặng khi bạn trai tháo ống nước
Ngay từ khi mới chuyển đến ngôi nhà này, người phụ nữ đã cảm nhận được điều gì đó bất thường nhưng phải đến tận 5 năm sau cô mới biết lý do.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây