Toyota Camry 2018 xấu hay đẹp?

Thứ sáu - 13/01/2017 07:33

Toyota Camry 2018 xấu hay đẹp?

Phong cách của chiếc sedan hạng trung được làm mới theo hướng thể thao hơn, đèn pha khác hoàn toàn thế hệ hiện hành, nội thất thiết kế lại, động cơ mới.

Được đánh giá là màn ra mắt lớn nhất tại triển lãm ôtô Detroit, Mỹ, Camry thế hệ mới thu hút sự chú ý của giới truyền thông cũng như những người quan tâm tới hãng xe Nhật. Thế hệ thứ 8 gây ấn tượng ở gần như mọi khía cạnh khi ngoại thất khác hẳn với thế hệ hiện hành và toát lên phong cách mới trẻ trung hơn, nội thất làm lại phần lớn, sử dụng động cơ mới, tập trung vào trải nghiệm lái năng động hơn.

Toyota Camry bản XSE tại triển lãm ôtô Detroit. Ảnh: Caranddriver.

Tại Mỹ, dù gần đây dòng SUV và crossover chiếm mất một phần doanh số của dòng sedan, Toyota Camrry vẫn có tên trong danh sách xe bán chạy nhất 2016, chiếm vị trí thứ 4 chỉ sau 3 chiếc bán tải đều của Mỹ là Ford F-serie, Chevrolet Silverado và Ram Truck. 2016 là năm thứ 7 và là năm cuối cùng của thiết kế hiện hành. Phiên bản 2018 đánh dấu màn thay đổi có thể gây sốc với những người vốn gắn bó với phong cách trung tính cả về ngoại hình lẫn vận hành của Camry.

Thế hệ mới dài hơn một chút, với trục cơ sở nhỉnh hơn 50 mm, thấp hơn một chút, với nóc xe ngắn hơn 25 mm và chiều cao nắp ca-pô thấp hơn 40 mm. Bộ khung sườn thấp hơn và dài hơn.

Camry 2018 có 3 tùy chọn động cơ: 3,5 lít 6 xi-lanh, 2,5 lít 4 xi-lanh thẳng hàng kết hợp hộp số tự động 8 cấp và phiên bản hybrid.

Công nghệ an toàn tiêu chuẩn trên Camry gồm 10 túi khí, hệ thống nhận diện người đi bộ, radar điều khiển hành trình, cảnh báo chệch làn với trợ lực lái và đèn pha tự động.

Toyota Camry 2018 bán ra tại Mỹ từ cuối mùa hè 2017 gồm 4 phiên bản trang bị gồm LE, XLE, SE và XSE. Xe sản xuất tại Mỹ.

Bạn nhận xét thế nào về Toyota Camry 2018:

Camry bản XLE hybrid

Camry bản XSE

Nội thất Toyota Camry 2018?

Mỹ Anh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây