Tài xế đỗ chiếm chỗ nổi điên vì bị chơi khăm

Thứ ba - 18/04/2017 07:01

Tài xế đỗ chiếm chỗ nổi điên vì bị chơi khăm

Xe crossover bị 2 chiếc Jeep kẹp chặt vào giữa không chừa khoảng trống nào để mở cửa.
 

Chiếc crossover hạng sang màu đỏ nằm chình ình trên 2 chỗ đỗ và đó là lý do khiến 2 tài xế khác quyết định trừng phạt. Hai chiếc Jeep lần lượt đỗ sát sạt 2 bên sườn và gần như không chừa khoảng trống nào để mở cửa.

Khi trở lại xe và nhận ra tình huống oái oăm, tài xế crossover nổi điên, thậm chí đá vào bánh xe đối thủ. Không còn cách nào khác, nhân vật này đành mở nắp cửa sau và chui vào để leo vào ghế lái.

Video với tiêu đề "Cá là anh ta không bao giờ đỗ xe kiểu thế nữa!" mới xuất hiện trên mạng xã hội được một ngày, nhưng đã thu hút hơn 1,6 triệu lượt xem và hơn 17.000 lượt chia sẻ. Trong số hơn 1.100 bình luận là vô số ý kiến trái chiều, về ý thức đỗ xe của tài xế crossover cũng như cách trừng phạt của 2 tài xế xe Jeep.

Cũng có người cho rằng đây chỉ là video dàn dựng. Tuy nhiên, nhiều người không chỉ trích màn trừng phạt giả mạo bởi mục đích của màn kịch là cảnh báo những tài xế ích kỷ và thiếu ý thức.

Ôtô húc văng cậu bé chạy sang đường:

 

Tài xế cố vượt đèn đỏ trong khi đứa trẻ vội chạy sang đường ngay khi đèn xanh và không quan sát. Tai nạn xảy ra ở Nga và nạn nhân nhỏ tuổi được cho là chỉ bị thương nhẹ.

Ôtô bị húc bay khi vượt xe khác:

 

Ôtô gắn camera hành trình rẽ trái và đột nhiên va chạm xảy ra khi xe từ phía sau vọt lên cùng lúc. Xe bị đâm bay sang lề, nảy lên và lật giữa đường. Không rõ lỗi thuộc về người nào trong tình huống này.

Tài xế vượt đèn đỏ gây tai nạn trong đêm:

 

Chính quyền một thành phố ở Nga giới thiệu video cho thấy một tài xế vượt đèn đỏ đâm trúng xe khác đang rẽ. Cả 2 tài xế bị thương nhưng may mắn không nguy hiểm đến tính mạng.

Mỹ Anh
Nguồn video: Facebook, Youtube

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bán hàng trên Facebook
global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Liên kết Full page
Liên hệ Quảng Cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây