Sếp Ferrari chê Lamborghini là lựa chọn "lấp chỗ trống"

Thứ năm - 16/03/2017 11:07

Sếp Ferrari chê Lamborghini là lựa chọn "lấp chỗ trống"

CEO hãng mẹ Fiat-Chrysler cho rằng khách hàng đành chấp nhận mua Lamborghini vì không thể sở hữu Ferrari.

Bên cạnh hấp lực bởi tốc độ trên những siêu xe hàng đầu, lịch sử phát triển và sự cạnh tranh không khoan nhượng của hai thương hiệu Ferrari và Lamborghini còn là những câu chuyện thú vị thu hút giới mộ điệu.

Người đứng đầu hãng mẹ Fiat-Chrysler cho rằng người dùng khao khát Ferrari hơn Lamborghini. Ảnh: Carscoops.

Frank Sinatra, huyền thoại âm nhạc Mỹ, một tín đồ của Lamborghini từng nói rằng: "Bạn mua Ferrari khi bạn muốn trở thành một ai đó. Bạn mua Lamborghini khi bạn muốn là ai đó". Hàm ý nói lên cá tính độc nhất riêng có ở Lamborghini, không khiến Marchionne, CEO Ferrari đồng tình.

Trả lời phỏng vấn Car Magazine bên lề triển lãm Geneva 2017, Marchionne không ngại ngần nói thẳng: "Tôi dành nhiều sự tôn trọng đối với Stefano Domenicali, CEO Lamborghini. Nhưng có một thực tế là nhiều người mua Lamborghini vì không thể sở hữu xe Ferrari".

Người đứng đầu tập đoàn Fiat-Chrysler cũng cho biết, danh sách khách hàng đặt mua Ferrari rất dài nhưng không vì thế mà Ferrari chạy đua về số lượng. Tuy nhiên, doanh số trong 2017 có thể dưới 8.500 xe nhưng vẫn cao hơn so với 2016.

Marchionne cũng xác nhận động cơ V12 tiếp tục hiện diện trên các sản phẩm Ferrari và nói không với động cơ tăng áp. Trong vòng hai năm tới, hệ truyền động hybrid kết hợp thêm động cơ điện cũng sẽ được ứng dụng nhiều hơn.

Phạm Trung

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây