Nữ biker người Nga tử nạn khi chạy môtô tốc độ cao

Thứ sáu - 04/08/2017 12:32

Nữ biker người Nga tử nạn khi chạy môtô tốc độ cao

Monika, được biết đến với biệt danh "biker sexy nhất" ở Nga, thiệt mạng khi chiếc môtô BMW do cô điều khiển đâm vào dải phân cách.

Monika, tên thật là Olga Pronina, đang chạy xe gần Vladivostok ngày 31/7 thì mất lái chiếc BMW S1000RR ở tốc độ cao và đâm vào dải phân cách, theo truyền thông địa phương. Nữ biker không qua khỏi do chấn thương nặng, trước khi xe cứu thương kịp tới nơi.

Monika tạo dựng tiếng tăm và có lượng người theo dõi đông đảo nhờ việc thường xuyên đăng ảnh và video thực hiện những màn mạo hiểm khi chạy môtô ở tốc độ cao. Người đẹp còn thường xuyên diện trang phục bikini nóng bỏng.

Một trong những video cuối cùng của Monika cho thấy cảnh cô ngồi hẳn sang một bên xe và cầm lái chỉ bằng một tay. Ảnh từ video.

Năm nay 40 tuổi, có một con gái tuổi teen, nữ biker gây ấn tượng với những pha biểu diễn liều lĩnh ở tốc độ hơn 190 km/h. Một trong những video cuối cùng, Monika, vốn có công việc chính thức là thợ làm tóc, thậm chí có lúc lái xe ở tư thế buông hai tay để ngồi hẳn ra yên sau, hai chân đặt lên yên trước và để mặc xe tự chạy.

* Video Monika chạy xe tốc độ cao buông hai tay:

Phía dưới video, người đẹp cảnh báo người theo dõi: "Dù sao thì việc chạy xe hơn 190 km/h và chỉ cầm lái bằng một tay là rất bất tiện. Tôi không khuyến khích chuyện này. Nhưng tôi uống thuốc liều rồi".

Tại hiện trường tai nạn, một bánh xe nằm cách bộ khung và thi thể nữ biker khoảng 500 m. Ảnh: Instagram.

Trong bức ảnh hiện trường đăng trên mạng ngày 31/7, cùng ngày xảy ra tai nạn, chiếc BMW S1000RR của Monika gần như chỉ còn trơ lại bộ khung, trong khi một bánh xe nằm cách đó hơn 500 m.

Mỹ Anh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây