Những cậu bé sinh ra để lái môtô

Chủ nhật - 12/03/2017 08:40

Những cậu bé sinh ra để lái môtô

Cậu nhóc phanh gấp khiến bánh sau của chiếc cào cào mini dựng ngược, hất tay lái nhí bay về phía vòng tay người cha giang rộng phía trước.
 

Môtô có thể là món đồ chơi ưa thích nhất của nhiều đứa trẻ, và với nhiều cậu nhóc, thì đó còn là môn thể thao ưa thích nhất. Thường thì người giúp một đứa trẻ từ lúc làm quen, tập những kỹ năng lái đầu tiên cho tới khi điều khiển xe thuần thục chính là người bố. Cậu nhóc trong video trên đây đang tập kỹ năng phanh xe.

* Video cậu nhóc 3 tuổi lái môtô vượt địa hình sau 2 tháng làm quen:

 

Đam mê nhiều khi là di truyền, vì thế không ít cậu nhóc làm quen với những chiếc xe từ rất sớm đều do bố, hoặc cả bố và mẹ đều gắn bó với những cỗ máy tốc độ. Trên thế giới có những tay lái nhí nổi tiếng nhờ khả năng làm chủ những chiếc xe đáng khâm phục.

* Video cậu nhóc lái minibike như tay đua chuyên nghiệp:

Timur Kuleshov nổi tiếng ở Ukraine khi còn rất nhỏ và hiện sở hữu những kỹ năng điều khiển môtô mà không phải người lớn nào cũng biết.

Timur Kuleshov được trao danh hiệu Tay đua trẻ nhất Ukraine khi mới được 2 tuổi rưỡi vào tháng 4/2015. Cậu nhóc từng xuất hiện trên nhiều đài truyền hình trên thế giới với kỹ năng điều khiển loại minibike thuần thục không kém người lớn. 

Đam mê của Kuleshov được truyền lại từ bố mẹ, cũng chính là các huấn luyện viên của em. Bước đầu làm quen của cậu nhóc là loại xe thăng bằng, xe đạp, minibike 3 bánh và minibike thực thụ. 

Mỹ Anh
Nguồn video: Youtube

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây