Ngôi sao Thái Lan đấm người đi xe máy sau va chạm

Thứ ba - 08/11/2016 14:54

Ngôi sao Thái Lan đấm người đi xe máy sau va chạm

Tài xế túm cổ rồi đấm thẳng vào mặt thanh niên đi xe máy giữa con phố đông người ở thủ đô Bangkok.
 

Pha va chạm từ phía sau giữa xe máy và ôtô biến thành xô xát vào ngày 4/11. Đoạn video do một người dân quay lại và đăng trên Facebook sau đó 2 ngày, cho thấy tài xế chiếc Mini Countryman túm cổ áo thanh niên đi xe máy, lôi tới chỉ vào chỗ xước trên ba-đờ-sốc sau của ôtô, lớn tiếng quát tháo rồi bất thần đấm vào mặt đối thủ.

Chưa dừng lại, tài xế còn đấm tiếp 2 lần nữa vào mặt thanh niên kia, người chỉ cúi đầu chịu đựng mà không hề đánh trả. Nhân vật hung hăng đánh người được cho là một diễn viên và là thành viên của một công ty âm nhạc nổi tiếng của Thái Lan, theo Bangkok Post. Trong khi đó, truyền thông địa phương cho biết thanh niên đi xe máy do đuổi theo một chiếc taxi đâm vào mình trước đó nên mới va chạm với xe Mini. Đó cũng là điều mà người dân bên đường nói với tài xế đầu gấu nhưng người này dường như không muốn nghe cũng như không muốn hiểu.

Video đăng trên mạng xã hội hiện thu hút hơn 4,9 triệu lượt xem cùng gần 86.000 lượt chia sẻ. Rất nhiều người tỏ thái độ tức giận, bất bình trước cách hành xử của tài xế ôtô. Người đăng video viết: "Anh có thể gọi cảnh sát hoặc bảo hiểm. Không đáng để hành hung người khác. Đừng nghĩ mình giàu thì có thể làm bất cứ điều gì mình muốn!".

Mỹ Anh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây