Lexus UX concept - đối thủ mới của Mercedes GLA

Thứ bảy - 14/01/2017 11:09

Lexus UX concept - đối thủ mới của Mercedes GLA

Lexus UX concept là SUV mới của hãng xe Nhật Bản, thay thế dòng CT hatchback hiện hành.

Ngoài Lexus LS thế hệ mới, phân mảng xe sang của Toyota trình làng SUV cỡ nhỏ UX concept tại triển lãm Detroit 2017. Mẫu SUV định vị dưới hai đàn anh RX và NX.

Lexus chưa đưa ra lời xác nhận cho phiên bản sản xuất của UX concept, nhưng âm thầm đăng ký bản quyền các tên gọi UX200, UX250 và UX250h tại Văn phòng sáng chế Hoa Kỳ. Thông tin rò rỉ liên quan đến động cơ trên mẫu xe mới là loại hút khí tự nhiên, cùng phân hạng với Lexus CT200h, theo Autocar.

Lexus UX concept.

"UX concept là mẫu xe đại diện cho những kỳ vọng và tầm nhìn của chúng tôi trong phân khúc SUV. Lexus đã sẵn sàng cho một thế hệ SUV mang dấu ấn đậm nét hơn", Johan Van Zyl, chủ tịch kiêm CEO Lexus và Toyota châu Âu cho biết.

Nếu đi vào sản xuất, Lexus UX trở thành đối thủ trực tiếp của bộ ba xe sang nước Đức: Mercedes GLA, BMW X1 hay Audi Q3. Vị thế kẻ đến sau không thiếu những bất lợi, nhưng nhu cầu về các mẫu xe đa dụng tăng trưởng tốt trong thời gian gần đây mở ra cơ hội cho UX. 

Lexus UX concept vẫn sử dụng ngôn ngữ L-Finesse làm điểm nhấn thiết kế. Đèn pha LED, lưới tản nhiệt đều mang tạo hình góc cạnh, dứt khoát. Vị trí cột C vuốt cao về sau, đèn hậu LED nối dài kiểu sedan Porsche Panamera. Nội thất năm chỗ ngồi.

> Thêm ảnh Lexus UX concept" rel="nofollow" href="http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/lexus-ux-concept-doi-thu-moi-cua-mercedes-gla-3528006-p2.html">>> Thêm ảnh Lexus UX concept

Phạm Trung

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây