Đốt băng để cứu ôtô

Thứ hai - 09/01/2017 07:25

Đốt băng để cứu ôtô

Giúp giải phóng chiếc xe mắc kẹt trên mặt đường trơn trượt, người đàn ông sử dụng loại thiết bị phun lửa để làm tan băng tuyết.

Dụng cụ đặc biệt được sử dụng để giúp ôtô lăn bánh.  >Xem video" rel="nofollow" href="http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/dot-bang-de-cuu-oto-3525029-p2.html">>>Xem video

Thiết bị giống với loại đèn hàn xì được người đàn ông dùng để xịt lửa dọc theo đường bánh xe lăn. Lập tức băng tuyết tan để lộ mặt đường nhựa và ôtô lăn bánh bình thường.

Tuy nhiên, cách làm có lẽ chỉ nên sử dụng trong trường hợp khẩn cấp nào đó bởi sự nguy hiểm của thiết bị chuyên dụng, như một số bình luận về video đăng trên mạng xã hội, cũng như lời khuyến cáo của Fox17 News. Địa điểm nơi chiếc xe được giải phóng theo cách khác thường là ở Nashboro, bang Tennessee, Mỹ.

>Xem video giải phóng ôtô trên đường trơn bằng cách khác thường" rel="nofollow" href="http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/dot-bang-de-cuu-oto-3525029-p2.html">>>Xem video giải phóng ôtô trên đường trơn bằng cách khác thường

Mỹ Anh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây