Chú chim xuất hiện khó hiểu trong đèn pha ôtô

Thứ năm - 20/04/2017 10:24

Chú chim xuất hiện khó hiểu trong đèn pha ôtô

Người đàn ông ghi lại cảnh kẻ lạ vẫy vùng hoảng sợ trong không gian kín chật hẹp và liên tục bày tỏ sự khó hiểu về cách mà con vật lọt được vào trong đèn.
 

Chuyện động vật, thường là những loài nhỏ bé, loài gặm nhấm, chui vào xe theo cách vô tình (do va chạm) hay cố ý là không hiếm. Chuột hay rắn đều có thể làm tổ trong ôtô, nghiễm nhiên làm đồng sở hữu chiếc xe và kiêm luôn vai trò phá hoại hay thậm chí gây thương tích với người chủ thật sự của xe.

Nhưng trường hợp chú chim xuất hiện trong đèn pha ôtô dường như đặc biệt khó hiểu, bởi theo những gì có thể quan sát trong video thì không có lỗ thủng để con vật chui vào.

*Video ổ chuột trong khoang động cơ ôtô:

 

Khi thấy chiếc crossover Buick Rendezvous bị lỗi điện, không khởi động, chủ xe cho đi "khám" thì phát hiện một ổ chuột với mấy chú chuột con ngay trong module điều khiển truyền động.

* Video rắn dài gần 2 m bò ra từ ca-pô xe đang chạy:

 

Một người đàn ông ở bang Florida (Mỹ) đang lái xe trên đường cao tốc vào ngày 17/10/2016 thì nhìn thấy một con rắn bò ra từ dưới nắp ca-pô, theo USA Today. Tim Mokwa cho biết, con vật từ tốn trườn trên nắp ca-pô trong khi anh đưa xe ra khỏi cao tốc và tạt vào bãi đỗ của một siêu thị để ghi lại cảnh kỳ lạ. 

Chú rắn thậm chí suýt bò vào cabin do Mokwa đã hạ kính cửa sổ. Nhưng ngay sau đó, con vật thuộc loài bò sát biến mất nhanh như khi xuất hiện và Mokwa không gặp lại "vị khách" này nữa. Lời khuyên được đưa ra là trong trường hợp tương tự, nên đón kín các cửa gió điều hòa đề phòng con rắn có thể chui vào cabin.

Mỹ Anh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây