Chăm sóc xe siêu sang Bentley đúng cách

Thứ năm - 29/06/2017 09:00

Chăm sóc xe siêu sang Bentley đúng cách

Khi sở hữu một chiếc xe Bentley, khách hàng không chỉ sở hữu một chiếc xe đơn thuần.

Nhắc đến dòng xe siêu sang này, người ta nghĩ đến chất lượng của các chi tiết bằng gỗ và da mà hãng trang bị cho khoang nội thất. Gỗ dùng để ốp nội thất được lấy ở phần gốc cây chỗ có đường kính to nhất (root ball), phần có chất lượng, độ hiếm và hoa văn tốt nhất của nhiều loại cây khác nhau.

Không gian khu vực chế tác gỗ trong nhà máy y hệt một xưởng gỗ truyền thống với máy bào, máy tiện, cưa máy và các nghệ nhân làm việc thủ công. Từng lô gỗ được lưu trữ trong một kho giữ ẩm khổng lồ ngay tại nhà máy Crewe (Anh) nhằm duy trì độ dẻo và độ bền của chúng.

Câu chuyện đằng sau mỗi kiệt tác xe Bentley luôn là những chủ đề bất tận của giới điệu mộ xe.

Nội thất xe Bentley được bọc da hoàn toàn mà không sử dụng bất cứ một chất liệu nào khác. Trung bình mỗi xe dòng Continental cần 12 bộ da bò hoàn chỉnh cùng 250 miếng da lẻ, trong khi đó với Mulsanne cần 17 bộ da hoàn chỉnh và 400 miếng da lẻ. Quy trình tuyển chọn nghiêm ngặt dành cho gỗ cũng được áp dụng khi các nghệ nhân chế tác lựa chọn da.

Phần da sử dụng chủ yếu da bò thuần châu Âu và là da bò đực được chăn thả tự do tại các cao nguyên ở Tây Đức, nơi có không gian rộng và khí hậu lạnh để hạn chế vết côn trùng đốt, cũng như vết xước trên da do hàng rào thép. Những tấm da được thuộc theo phương pháp truyền thống để tăng cường mùi thơm tự nhiên.

Đảm bảo những chiếc xe siêu sang luôn được chăm sóc bảo dưỡng đúng chuẩn, chủ sở hữu Bentley tại Việt Nam có thể mang xe đến Bentley Hà Nội - đại lý ủy quyền chính thức và duy nhất của Bentley Motors tại Việt Nam. Đại lý này có hệ thống thiết bị chuyên dụng được kết nối trực tiếp, liên tục cập nhật với hãng mẹ.

Từ ngày từ 20/6 đến hết ngày 31/7, Bentley Hà Nội triển khai chiến dịch Extraordinary Summer 2017. Theo đó, đại lý thực hiện việc kiểm tra xe tổng thể hoàn toàn miễn phí. Kết thúc quá trình thăm khám xe, khách hàng sẽ nhận được một bản đánh giá Vehicle Health Check (Bentley VHC). Toàn bộ quá trình được thực hiện bởi các chuyên gia được đào tạo bài bản tại nhà máy Crewe.

Chủ sở hữu Bentley tại Việt Nam có thể mang xe đến đại lý Bentley Hà Nội để được chăm sóc đúng chuẩn của hãng.

Cũng trong chiến dịch Extraordinary Summer 2017 lần này, Bentley Hà Nội giới thiệu đến khách hàng những người mong muốn sở hữu chiếc xe “không đụng hàng” gói nâng cấp dành cho những dòng xe đang được phân phối chính hãng gồm: Flying Spur Blackline; Bentayga Blackline; Bentayga W12 Sports Exhaust.

Bên cạnh đó là các chiến dịch triệu hồi xe. Theo quan niệm của nhiều khách hàng chỉ có xe không tốt thì mới cần phải triệu hồi. Thực thế, triệu hồi là hoạt động bình thường đối với các hãng xe lớn và tại những thị trường đòi hỏi tiêu chuẩn và chất lượng cao. Hơn thế, triều hồi chính là một quyền lợi cao nhất dành cho khách hàng. Những đợt triệu hồi cho thấy hãng xe thực sự quan tâm đến sản phẩm của mình, đến khách hàng và sẵn sàng lắng nghe họ. Các chiến dịch cũng góp phần bảo vệ hình ảnh thương hiệu và tính chuyên nghiệp của các hãng xe hơi.

Bentley Hà Nội còn giới thiệu gói nâng cấp dành cho những dòng xe đang được phân phối chính hãng.

Đối với những khách hàng đang sở hữu xe Bentley trước thời điểm đại lý chính hãng có mặt tại Việt Nam, hãng nghiên cứu cung cấp gói bảo hành mở rộng có điều kiện giúp khách hàng có thể yên tâm khi chiếc xe của mình sẽ vẫn được chăm sóc theo tiêu chuẩn toàn cầu.

Khách hàng có nhu cầu liên hệ tại đây.

Ngọc Điệp

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây