Biker mê phim anh hùng giúp cảnh sát tìm xe mất trộm

Thứ bảy - 19/11/2016 09:03

Biker mê phim anh hùng giúp cảnh sát tìm xe mất trộm

Chuyên cải trang thành nhân vật Deadpool mỗi khi lái môtô ra đường, người đàn ông ở Houston, Mỹ, giúp cảnh sát tìm lại xe của chính mình.

Thậm chí thêm tên đệm thành Evo "Deadpool" Gambino từ mùa hè vừa qua, sau khi bộ phim siêu anh hùng "Deadpool" ra mắt, biker người Mỹ được hành động thực tế với trải nghiệm tìm lại chiếc môtô bị lấy trộm, theo ABC13 News.

Evo Gambino thậm chí thêm tên nhân vật siêu anh hùng vào thành tên đệm của mình và thường mặc trang phục như trong phim mỗi khi lái môtô ra đường. Ảnh: ABC13 News.

Mọi việc bắt đầu khi Gambino nhận ra một trong những chiếc môtô của anh không còn nằm trong phạm vi cơ ngơi riêng. "Tôi chuẩn bị đi làm và thấy chiếc xe đã biến mất. Tôi rất tức giận. Hôm đó trời rất đẹp để chạy môtô". Sau đó, Gambino sử dụng chức năng định vị GPS đã trang bị trước đó trên xe, phát hiện ra chiếc môtô nằm cách nhà anh ở Northwest Houston khoảng 45 phút chạy xe.

Gambino tự tìm ra nơi xuất hiện chiếc môtô bị lấy trộm và báo cảnh sát. Ảnh: ABC13 News.

Khi tới nơi, Gambino thấy một ngôi nhà với linh phụ kiện môtô nằm rải rác. Người đàn ông này liền gọi báo cảnh sát. Ba người đàn ông bị bắt do liên quan với vụ việc. 

Mỹ Anh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây