BMW X2 concept - SUV phong cách coupe

Thứ sáu - 30/09/2016 17:12

BMW X2 concept - SUV phong cách coupe

Mẫu xe ý tưởng phần nào cho biết về mẫu xe mới của BMW trong tương lai, với thiết kế đi theo phong cách giống X4 và X6.

X2 phát triển từ X1 nhưng với đường nóc xe vuốt cụp về đuôi, thiết kế đặc trưng của dòng coupe. X2 sẽ góp mặt vào dòng SUV rất thành công của BMW, vốn đã gồm một loạt sản phẩm từ X1, X3, X4, X5 và X6, với nhiệm vụ điền vào chỗ trống còn lại.

X2 concept hầm hố là phiên bản ý tưởng của X2 mới.

Tương lai của X2 khá nhiều thách thức, khi là một chiếc xe "dành cho người năng động đang tìm kiếm sự kết hợp của sự thích thú và tính thực tiễn", như lời của phó chủ tịch BMW Group Design Adrian van Hooydonk. 

Thiết kế của X2 concept thể hiện vẻ hầm hố, từ lưới tản nhiệt, ba-đờ-sốc, hốc gió hay đèn pha. Ngoài ra là những chi tiết làm tăng tính khí động học cũng như thể thao. 

X2 dự kiến sử dụng cùng loại động cơ trên X1 bán ra tại Mỹ, dung tích 2 lít tăng áp turbin kép 4 xi-lanh công suất 228 mã lực kết hợp hệ dẫn động 4 bánh. Giá bán có thể từ 30.000 USD. Xe ra mắt tại triển lãm ôtô Paris đang diễn ra tại Pháp.

>Xem thêm ảnh BMW X2 concept" rel="nofollow" href="http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/bmw-x2-concept-suv-phong-cach-coupe-3476750-p2.html">>>Xem thêm ảnh BMW X2 concept

Mỹ Anh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây