Video rắn hổ ngựa giả chết để lừa người xem nhiều tuần qua

Thứ ba - 04/07/2017 09:45
Con rắn sau khi bị nam thanh niên bắt liền nằm đơ dưới nền bê tông giả chết. Video này đã gây chú ý nhất cộng đồng tuần qua.

Ngoài ra trong tuần còn nhiều video khác được quan tâm như: Sinh viên ở trọ phát hiện camera giấu trong nhà tắm nam, nữ; cô gái bị đánh chảy máu đầu vì xuống ôtô giảng hòa va chạm; rắn hổ ngựa giả chết để đánh lừa người ở Đắk Lắk...

Rắn hổ ngựa giả chết để đánh lừa người ở Đắk Lắk

(Video: Youtube Săn bắt và hái lượm) 

Con rắn hổ ngựa dài gần 2 m sau khi bị nam thanh niên ở huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) bắt ngày 25/6 liền nằm đơ dưới nền bê tông giả chết. Sau đó, người này đặt con rắn nằm dưới gốc cây rồi đứng cách xa 10 m thì con vật tỉnh dậy và trườn đi.

Chủ nhà giơ tay đầu hàng vì bị 3 tên trộm chó chĩa súng điện

(Video: Facebook) 

Phát hiện 3 con chó đang bị bắt trộm, người đàn ông từ trong nhà chạy ra ngăn cản thì bị nhóm cẩu tặc đe dọa. Vụ việc xảy ra rạng sáng 26/6 trước một ngôi nhà ở huyện Củ Chi (TP HCM).

Sinh viên ở trọ phát hiện camera giấu trong nhà tắm nam, nữ

 (Video: Facebook)

Chiếc camera gắn trên chai dầu gội đầu ở một phòng trọ tại quận Cầu Giấy (Hà Nội). Nhóm bạn sinh viên gồm cả nam lẫn nữ thuê nhà trọ ở đây đã hai tháng, tất cả đều dùng chung một nhà tắm. Từ lúc mới vào họ đã thấy chai dầu gội này, nhưng đến tận bây giờ mới biết thân chai có gắn camera.

Bẫy rắn ri voi 'khủng' ở đầm hoang Sài Gòn

(Video: Youtube Góc chia sẻ) 

Chiều 28/6, sau cơn mưa, anh Nguyễn Thế Minh cùng với người cháu đi thăm bẫy ở Đầm Mã Trắng (huyện Hóc Môn, TP HCM) và phát hiện con ri voi "khủng" nằm trong lồng sắt. Con rắn dài khoảng một mét và nặng 2,5 kg.

Cô gái đi SH bị 4 xe máy dàn cảnh cướp túi xách giữa phố Hà Nội

(Video: Facebook)

Vụ cướp xảy ra lúc 13h46 ngày 30/6 ở ngã tư Trần Phú - Nguyễn Thái Học (Hà Nội). Cô gái đi SH bị bốn người đàn ông chạy xe máy theo dõi một quãng đường dài. Khi đến ngã tư đèn đỏ, cô gái bị chúng dàn cảnh đụng xe và cướp túi xách để ở đế chân xe tay ga.

Xe ôm truyền thống rút tuýp sắt rượt xe ôm GrabBike chạy trối chết

(Video: Facebook)

Vụ việc xảy ra sáng 1/7 trên đường Nguyễn Trãi (ở gần Trung tâm thương mại Royal City, quận Thanh Xuân, Hà Nội). Sau một phút truy đuổi, người đàn ông cầm gậy mới dừng lại khi được can ngăn.

Cô gái bị đánh chảy máu đầu vì xuống ôtô giảng hòa va chạm

(Video: Facebook) 

Ngày 26/6, người đàn ông chạy xe máy bị ôtô đụng vào đuôi xe ở gần chợ Biên Hòa (Đồng Nai). Người này cầm mũ bảo hiểm đập liên tiếp vào kính ôtô. Cô gái ngồi ở ghế phụ ôtô xuống can ngăn thì bị đánh chảy máu đầu.

Thanh niên đi SH vờ ngất xỉu khi bị công an giữ xe

 (Video: Fcebook)

Ngày 26/6, tổ tuần tra của phường Thanh Khê Tây (quận Thanh Khê, Đà Nẵng) phát hiện một nam thanh niên chạy xe SH vượt đèn đỏ nên đã ra hiệu lệnh dừng lại để kiểm tra. Người này không xuất trình được giấy tờ. Khi bị ba cảnh sát khống chế, anh ta giả vờ lè lưỡi, ngất xỉu, nhưng tỉnh lại ngay lập tức khi thấy xe của mình bị tịch thu. 

Rắn lục đuôi đỏ trong vườn hoang Sài Gòn

(Nguồn: Hoang Dã TV)

Ngày 22/6, người đàn ông đi vào vườn hoang ở phường Bình Chánh (TP HCM) thăm bẫy thì suýt đạp trúng con rắn lục đầu dồ, dài một mét, toàn thân màu xanh, đuôi màu nâu đỏ.

>> Xem thêm:  Nữ MC làm đám cưới một tháng sau thông báo tuyển chồng

Quốc Anh tổng hợp

Video được xem nhiều:  Tên cướp dây chuyền cố giữ iPhone khi bị đánh hội đồng 

Bẫy rắn ri voi 'khủng' ở đầm hoang Sài Gòn
Xe ôm truyền thống rút tuýp sắt rượt xe ôm GrabBike chạy trối chết

Chia sẻ video của bạn tại đây.

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bán hàng trên Facebook
Siêu Thị | Cho thuê nhóm fb | Pin Laptop | Nhà hàng ngon Gò Vấp | Mầm non Hà Đông
global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Liên kết Full page
Liên hệ Quảng Cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây