Tỷ phú Hoàng Kiều viết status cuối, đóng Facebook vĩnh viễn

Thứ năm - 09/02/2017 18:10

Tỷ phú Hoàng Kiều viết status cuối, đóng Facebook vĩnh viễn

Ông tiết lộ chỉ dùng Facebook sau khi yêu Ngọc Trinh, nhưng khi chuyện tình tan vỡ và tổ chức xong đêm nhạc Tạ tình thì sẽ đóng fanpage và tâm sự: 'Không có nỗi buồn nào hơn nỗi buồn của một mối tình đổ vỡ'.

Sáng ngày 9/2, tỷ phú Hoàng Kiều đã đăng tải dòng trạng thái khá dài với lời tựa: "Lá thư cuối cùng" và tuyên bố đóng cửa trang cá nhân vĩnh viễn từ ngày 28/2. Ông chia sẻ rằng sau khi quen Ngọc Trinh tỷ phú người Việt mới sử dụng Facebook cá nhân từ ngày 28.12.2016.

Khi chia tay Ngọc Trinh ngày 23/1, tỷ phú Hoàng Kiều đã xóa tất cả những hình ảnh của ông với người tình 9X. Tuy nhiên, ông vẫn sử dụng trang cá nhân để đăng tải những bài thơ, status, video có đề cập đến Ngọc Trinh gây tranh cãi cộng đồng và bị nhiều người lên án dữ dội.

Trước những lời chỉ trích, tỷ phú Hoàng Kiều quyết định đóng cửa vĩnh viễn tài khoản cá nhân từ ngày 28/2.  Bên cạnh đó ông viết: "Không có đớn đau nào hơn cho những cuộc tình dang dở, cũng không có nỗi buồn nào hơn nỗi buồn của một mối tình đổ vỡ. Tình dang dở sẽ lưu lại cho chúng ta những luyến lưu thương nhớ khôn nguôi và là cuộc tình đẹp nhất trần gian". > Xem chi tiết status

Tỷ phú Hoàng Kiều mở trang cá nhân chỉ để chia sẻ hình ảnh của ông và người tình Ngọc Trinh.

Sau khi tuyên bố đóng Facebook vĩnh viễn, Hoàng Kiều chia sẻ video ông đọc hai bài thơ,  mà theo lời nhà tỷ phú  là do "người yêu tôi" làm tặng nhân dịp Valentines năm 2007. > Xem video

Trước đó, ông Hoàng Kiều từng đưa chuyện yêu đương lên trang Kieu Hoang Hummingbird club song bị các thành viên câu lạc bộ này than phiền. Mặc dù chỉ mới tồn tại trong khoảng hai tháng nhưng tài khoản Facebook của tỷ phú Hoàng Kiều đã có gần 100.000 lượt like, hơn 300.000 lượt follow và 15 triệu view.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh bỏ ăn hai ngày vì cú sốc chia tay với Hoàng Kiều

Tâm Lê

>> Video được xem nhiều: Tỷ phú Hoàng Kiều đăng video ảnh đi máy bay riêng với Ngọc Trinh

Tài sản tỷ phú Hoàng Kiều tăng 300 triệu USD khi quen Ngọc Trinh
Ngọc Trinh xóa sạch ảnh và chuyện tình với Hoàng Kiều trên Facebook

Chia sẻ bài viết của bạn tại đây

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây