Quà tặng độc giả từ ngọc trai cao cấp Eropi

Thứ năm - 02/03/2017 17:47

Quà tặng độc giả từ ngọc trai cao cấp Eropi

Bạn sẽ có cơ hội nhận được đôi bông tai ngọc trai và set trang sức bạc Italy trị giá 399.000 đồng khi mua vòng ngọc trai cao cấp Eropi.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, với mong muốn mang đến cơ hội trải nghiệm và sở hữu những sản phẩm trang sức ngọc trai độc đáo và tinh tế, VnExpress kết hợp với Eropi triển khai chương trình quà tặng dành riêng cho độc giả Vnexpress.

Theo đó, khi mua vòng ngọc trai cao cấp Eropi, bạn sẽ được tặng ngay một đôi bông tai ngọc trai trị giá 399.000 đồng và một set trang sức bạc Italy 925 cao cấp trị giá 399.000 đồng.

Cách thức nhận quà tặng từ chương trình rất đơn giản, bạn chỉ cần đăng ký tài khoản trên báo VnExpress (xem video hướng dẫn đăng ký tài khoản tại đây ).

Sau khi có tài khoản, độc giả hãy truy cập vào Quà tặng mỗi ngày để trải nghiệm những món quà hấp dẫn của các doanh nghiệp uy tín, chất lượng.

Tuần này, bạn đọc có thể đăng ký nhận quà tặng từ ngọc trai Eropi tại đây .

Để nhận được quà tặng, độc giả chỉ cần đăng ký tài khoản trên báo VnExpress.

Chi tiết sản phẩm vòng ngọc trai cao cấp Eropi

Ngọc trai Eropi được nuôi nước ngọt, có kích thước 9-9.5mm, hình tròn đều, màu sắc tự nhiên. Đặc biệt, vòng ngọc trai có chốt an toàn với bạc cao cấp 925, được bán với giá 1,999 triệu đồng.

Một góc không gian của Eropi.

Eropi là một trong những thương hiệu trang sức có quy mô lớn tại Việt Nam với hơn 20.000 sản phẩm trang sức và phụ kiện khác nhau. Chất lượng sản phẩm của thương hiệu luôn được đặt lên hàng đầu với mong muốn mang đến những sản phẩm trang sức thân thiện và an toàn. Đây là kim chỉ nam giúp Eropi khẳng định thương hiệu cũng như giữ được niềm tin yêu của khách hàng.

VnExpress

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây