2 người đẹp cùng tên Hằng: Mua nhà trả góp giờ ở nơi khó tin, kẻ sang chảnh miễn bàn

Thứ sáu - 25/12/2020 03:59

2 người đẹp cùng tên Hằng: Mua nhà trả góp giờ ở nơi khó tin, kẻ sang chảnh miễn bàn

37 tuổi, dù nhiều năm ở trên đỉnh vinh quang của sự nghiệp nhưng Thanh Hằng vẫn luôn giữ được phong độ xứng đáng với danh hiệu "siêu mẫu".

Minh Hằng

Không kém Lý Nhã Kỳ khi khoe vườn sầu riêng, măng cụt hoành tráng thì mới đây đến Minh Hằng cũng hé lộ nơi giải stress khiến ai cũng xuýt xoa. Theo đó, gần đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Minh Hằng vừa ngầm khoe không gian sân vườn mà cô dùng để nghỉ dưỡng.

Nữ ca sĩ hào hứng khoe thành quả trong vườn nhà.

Cô cho hay: "Có miếng đất, mỗi lần xì trét xẹt qua bắt cá, rượt gà cắt xoài chấm mắm đường cũng là có cái an ủi tuổi trung niên. Nhưng xui quá xui… vì trời nóng quá nóng, xì trét chưa thấy đi mà bệnh nó ập tới đỡ không kịp. Ký tên: Thánh nhọ".

Được biết khu đất rộng rãi này là chốn nghỉ ngơi cuối tuần của Minh Hằng. Ở khu đất này, gia đình cô nuôi gà, thả cá và trồng cây ăn quả, rau xanh để cung cấp nguồn thực phẩm sạch cho cả nhà.

Khu vườn có một hồ nhỏ để hóng gió, câu cá.

Nằm cách trung tâm thành phố không xa, mảnh vườn là nơi Minh Hằng thường lái xe đến để thư giãn bằng thú vui hái dừa, bắt cá. Cô thích tự thay thu hoạch những trái cây sai trĩu và thưởng thức tại chỗ.

Qua những bức ảnh có thể thấy, mảnh vườn rộng thênh thang, có cả một cái hồ chính giữa để nuôi cá. Để trở thành chủ nhân nơi này thì có lẽ nữ ca sĩ phải đầu tư một số tiền không hề nhỏ.

Nữ ca sĩ khiến nhiều người ghen tị khi không chỉ hoa quả mà nơi này còn có cả cây dừa, cá… 

Trước đó, Minh Hằng cũng sở hữu căn biệt thự triệu đô nằm tại đường Bùi Tá Hán, thuộc phường An Phú, quận 2, Tp.HCM. Hiện tại nữ ca sĩ kiêm diễn viên đang sinh sống tại đây cùng gia đình. Trong một bài phỏng vấn năm người đẹp tiết lộ cô mua căn biệt thự theo cách trả góp.

Căn nhà nữ ca sĩ mua trả góp thực chất rộng như... cung điện.

Thanh Hằng 

Trong làng mẫu Việt Nam, cái tên Thanh Hằng nổi lên từ đôi chân dài 1m12 "quý giá" của mình. 37 tuổi, dù nhiều năm ở trên đỉnh vinh quang của sự nghiệp nhưng Thanh Hằng vẫn luôn giữ được phong độ xứng đáng với danh hiệu "siêu mẫu".

Sau nhiều năm miệt mài "cày kéo", "chân dài 1m12" giờ đây sở hữu biệt thự, siêu xe, trang sức tiền tỷ, nhẫn kim cương đắt giá... nhiều người mơ ước.

Bên cạnh vai trò người mẫu, Thanh Hằng còn thành công ở vai trò diễn viên điện ảnh. Một số bộ phim gắn liền với tên tuổi Thanh Hằng có thể kể đến như: Tuyết nhiệt đới, Người mẫu, Những cô gái chân dài, Nụ hôn thần chết, Những nụ hôn rực rỡ, Mỹ nhân kế, Mẹ chồng...

Nhà của nữ siêu mẫu được thiết kế sang trọng, hiện đại.

Tự nhận mình là một người kỹ tính nên khi thiết kế ngôi nhà, Thanh Hằng chăm chút cho từng chi tiết một cách tỉ mỉ. Cô rất chú ý đến yếu tố phong thủy trong không gian nhà ở nên ngôi nhà luôn mang nét nhẹ nhàng và tinh tế. Từ những chiếc đèn chùm màu đỏ ngọt ngào đến bộ sofa phòng khách cũng nói lên phong cách và sự quyến rũ của chủ nhân ngôi nhà.

Trước đó, từ khi ở tuổi 32, Thanh Hằng đã sở hữu ngôi nhà sang trọng trên phố lớn tại Sài Gòn. Ngôi nhà của Thanh Hằng khá đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng lại tiện lợi và sang trọng. Căn hộ cũng không quá lớn nhưng sở hữu nội thất tiện nghi và khá đắt đỏ. 

Tự nhận mình là một người kỹ tính nên khi thiết kế ngôi nhà, Thanh Hằng chăm chút cho từng chi tiết một cách tỉ mỉ.

Căn hộ cũng không quá lớn nhưng sở hữu nội thất tiện nghi.

Những hình ảnh được chụp từ một góc căn hộ của Thanh Hằng.

Phòng ngủ của Thanh Hằng cũng như nhiều mỹ nhân khác, ngập hàng hiệu.

Phòng ngủ tựa như trong homestay.

Bên ngoài ban công có view nhìn ra toàn thành phố.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/2-nguoi-dep-cung-ten-hang-mua-nha-tra-gop-gio-o-noi-k...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/2-nguoi-dep-cung-ten-hang-mua-nha-tra-gop-gio-o-noi-kho-tin-ke-sang-chanh-mien-ban-d260110.html

Kỳ Duyên để lộ cơ ngơi khang trang của Minh Triệu ở quê: Người đẹp gia thế khủng là đây!
Đã từng được bố mẹ mua cho nhà riêng, nhưng năm 2014, Minh Triệu tiết lộ cô đã cho thuê lại nhà và đi mướn một nơi ở phù hợp hơn ở trung tâm thành...
Bấm xem >>
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây