Làm chân gà ngâm giấm đãi ông xã cuối tuần

Thứ ba - 16/08/2016 09:00

Làm chân gà ngâm giấm đãi ông xã cuối tuần

Thay vì ra hàng ăn chân cánh gà nướng, các nàng hãy thử làm món chân gà ngâm giấm giòn giòn, cay cay đãi ông xã trong dịp cuối tuần nhé! Món chân gà ngâm giấm sẽ khiến chàng thích thú vì độ ngon, lạ miệng của nó.
Nguyên liệu

15 chiếc chân gà

1 củ hành tây, hành tím, tỏi, ớt, kiệu chua

Nước giấm gạo hay giấm táo

Đường, muối

 
  • 1

    Cho vào nồi giấm, nước, đường rồi nấu sôi với lửa nhỏ cho đến khi đường tan thì tắt bếp. Sau đó để nước giấm, đường thật nguội.

  • 2

    Chân gà cắt bỏ móng và phần xương, sau đó cho thêm muối và rửa sạch qua nước lạnh nhiều lần.

  • 3

    Đun sôi một nồi nước sôi có 2 muỗng canh rượu trắng, 1 muỗng cà phê muối, 2 muỗng canh giấm, củ hành tây, 2 nhánh sả đập dập. Khi nước sôi, cho chân gà vào luộc qua 3 phút.

  • 4

    Qua 3 phút, vớt chân gà ra. Đổ bỏ nước luộc gà, thay nước mới (giữ lại sả, hành ....), bắc lên bếp nấu sôi rồi cho chân gà trở lại luộc 5-7 phút.

  • 5

    Thay nước khác và luộc tiếp chân gà lần 3. Sau đó vớt chân gà ra ngâm vào tô nước lạnh có đá 3-4 phút rồi rửa thật sạch với nước lạnh.

  • 6

    Chân gà sau khi luộc chín cho vào hũ thủy tinh, cho thêm ớt, tỏi, kiệu đã rửa sạch, sau đó đổ nước giấm đã để nguội vào, đậy nắp kĩ, để nơi thoáng mát 2 ngày là có thễ ăn được.

Thành phẩm

Không mất quá nhiều thời gian để làm món chân gà ngâm giấm cho ông xã nhâm nhi ngày cuối tuần đúng không nào các nàng. Món chân gà ngâm giấm giòn giòn, có vị cay cay, ngọt ngọt chắc chắn sẽ khiến chàng thích mê. Một đĩa chân gà và một chai rượu nhỏ cũng là thú vui cuối tuần khá hay ho cho ông xã đấy chứ!

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây