Cách làm mặt nạ Halloween bằng giấy dễ nhất cho bạn

Thứ tư - 12/10/2016 02:02

Cách làm mặt nạ Halloween bằng giấy dễ nhất cho bạn

Với những mẫu vẽ có sẵn, bạn chỉ việc in và cắt ra làm mặt nạ Halloween thôi. Những mẫu mặt nạ Halloween bằng giấy này là gợi ý tuyệt vời cho bạn về việc tự chuẩn bị phụ kiện đi chơi hội đấy!

Trong các loại mặt nạ Halloween thì mặt nạ Halloween bằng giấy là loại dễ làm nhất mà cũng ít tốn kém nhất. Hơn thế, nếu khéo tay tự làm mặt nạ Halloween bằng giấy thì bạn còn có thể tạo ra được nhiều hình dáng mặt mang đậm dấu ấn cá nhân của mình để đi chơi trong "đêm kinh hoàng" sắp tới.

Nói một cách đơn giản thì khi làm mặt nạ Halloween bằng giấy, bạn chỉ cần tìm một mẫu mặt nạ đẹp mà mình ưng ý, mang đi in màu, sau đó cắt ra, thêm dây buộc cho vừa đầu là đã có được một chiếc mặt nạ để đi chơi rồi.

Từ những mẫu hình con vật đến những nhân vật được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ như ở trong tiểu thuyết, game hay truyện cũng được phác họa thành mẫu hình mặt nạ cho bạn hóa trang. Việc phác họa này tối giản hơn thực tế nên bạn dễ cắt, dễ làm.

Và các mẫu cùng hình vẽ cụ thể ở trong bài viết này sẽ giúp bạn làm được những chiếc mặt nạ Halloween bằng giấy đơn giản.

Nguyên liệu

- Giấy bìa cứng

- Màu vẽ

- Bút lông

- Chun to (để buộc mặt nạ)

Cách làm mặt nạ Halloween bằng giấy

  • 1

    Trước tiên chọn và in mẫu mặt nạ Halloween yêu thích của bạn ra giấy. Với những mẫu in dưới đây, bạn chỉ cần tải về và nếu bạn muốn làm mặt nạ to hơn thì có thể tăng kích thước chúng lên trước khi in ra giấy để được những chiếc mặt nạ xinh xắn.

    Những mẫu mặt nạ Halloween bằng giấy dưới đây rất đơn giản và nhiều kiểu dáng, sắc thái, từ đáng yêu, đáng sợ nhưng vẫn độc đáo nhé. Bạn có thể thỏa thích lựa chọn kiểu mà mình thích rồi in ra bìa cứng. 

     

     

     

     

     

     

     

    Lượt đầu tiên trong các mẫu mặt nạ Halloween là mặt nạ hình con bướm xinh này, mặt nạ chú Macka, hay một người đàn ông râu tóc bịt một bên mắt hoặc con quỷ lửa

    Tiếp theo là những mẫu mặt nạ hình con vật như con bướm, con hổ hoặc đa số là con sói, hay hình bí ngô ngộ nghĩnh và vô cùng đơn giản

    Cuối cùng là lượt mặt nạ với những nhân vật đáng yêu, con dơi, hình cô gái 1 mắt và một hình bướm lạ hay quả bí ngô khối hình
  • 2

    Sau khi in xong, bạn tô màu cho hình vẽ tùy theo sở thích. Đến khi tác phẩm khô hoàn toàn, bạn dùng kéo đục 2 lỗ nhỏ ở hai bên để buộc dây chun vào.

    Ngoài cách in rồi tô màu thì bạn cũng có thể in các chi tiết của mặt nạ ra giấy màu rồi rồi lại. Nếu áp dụng cách này thì bạn có thể biến tấu thêm một chút cho chiếc mặt nạ bằng cách trang trí phần mắt, mũi, cạnh xung quanh cho sống động nhé.

    Sau khi bạn in mặt nạ Halloween bằng giấy ra, bạn thực hiện vẽ và to màu lên chúng. Sau đó, đợi màu khô bạn luồn dây vào để đội đầu. Bạn có thể tận dụng dây len cũng được nhé!
Thành phẩm

Vậy là với những mẫu gợi ý trên đây, bạn đã có thể làm được những chiếc mặt nạ xinh xắn rồi. Từ những con vật đến các nhân vật bạn có thể làm và hóa trang trong đêm hội một cách nổi bật và quan trọng là thật đơn giản với những kỹ năng handmade của bạn đảm bảo có thể hoàn thành tốt.

Với những mẫu mặt nạ Halloween bằng giấy trên đây, bạn không lo thiếu ý tưởng cho việc làm mặt nạ đêm Halloween nữa nhé! Việc làm mặt nạ này, bạn sử dụng giấy bìa cứng để làm. Nếu bạn không muốn tô màu hãy mua giấy bìa màu để làm. Phần mắt, mũi bạn cần tô điểm thêm thì hãy cắt thêm giấy và dán vào nhé! 

Chỉ với những bước làm đơn giản, bạn có thể làm được chiếc mặt nạ Halloween với nhiều hình thù khác nhau rồi

Bạn muốn rực rỡ hay u ám thì tùy cách tô màu của bạn này

Chúc các bạn thành công với mẫu gợi ý mặt nạ Halloween trên đây nhé!

- Thời gian thực hiện 1 sản phẩm: Khoảng 15p

- Chi phí: Mua giấy màu, cứng: 3k/1 tờ, nếu bạn tô màu mua bộ màu sáp 20k/1 hộp.

Vậy là với những gợi ý trên đây, chắc chắn bạn đã tràn trề ý tưởng cho đêm Halloween của mình với bạn bè. Hãy nhanh tay lượm ngay những mẫu mặt nạ Halloween bằng giấy dễ làm này về nhé! 

>>  Cách làm mặt nạ Halloween bằng giấy đơn giản như đan rổ

>>  Làm mặt nạ neon đi chơi đêm Hallowen siêu dễ

>>  Tự làm mặt nạ hình bướm cho đêm Halloween thêm sắc màu

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây