Phá “kỉ lục thế giới” vì quan hệ với nhiều phụ nữ nhất trong 24 giờ

Thứ sáu - 16/06/2017 15:45

Phá “kỉ lục thế giới” vì quan hệ với nhiều phụ nữ nhất trong 24 giờ

Để chuẩn bị cho cuộc thi này, “kỉ lục gia” đã phải tập luyện vất vả chẳng kém gì một vận động viên chuyên nghiệp trước giải đấu.

Người đàn ông Singapore cho biết anh đã luyện tập rất vất vả trước cuộc thi.

Một người đàn ông từ Singapore, 34 tuổi, đã phá kỉ lục thế giới sau khi quan hệ liên tục với 57 phụ nữ trong vòng 24 giờ. Kỉ lục trước đó được một người thực hiện với 55 người phụ nữ.

“Kỉ lục gia” người Singapore phá vỡ kỉ lục thế giới tại thủ đô Prague, Cộng hòa Séc với hai phụ nữ nhiều hơn kỉ lục cũ. Kỉ lục này không được Guinness công nhận mà chỉ là một giải tự phát do nhà thổ địa phương ở Séc lập ra.

Tờ báo địa phương cho biết người đàn ông Singapore đã phải “tập luyện vất vả hằng tháng trời để đạt kỉ lục thế giới”. Người đàn ông nói: “Tôi là một người nghiện tình dục và khi nghe nói có nhà thổ tổ chức cuộc thi này, tôi biết mình phải có mặt và thử sức. Tôi luyện tập chăm chỉ như một vận động viên chuẩn bị cho giải đấu marathon. Thậm chí, ở một số khía cạnh, nó còn vất vả hơn nhiều các môn thể thao chuyên nghiệp khác”.

Cuộc thi bắt đầu từ 12 giờ đêm hôm trước và kéo dài sau 24 giờ đồng hồ. “Để giữ kỉ lục thế giới, tôi phải ngủ với 57 cô gái khác nhau. Nhà thổ đã thuê một số cô gái từ các nơi khác tới”. Báo chí địa phương cho biết chỉ sau 12 tiếng đồng hồ, người đàn ông đã “chinh phục” 29 cô gái và tràn trề hy vọng phá vỡ kỉ lục thế giới cũ.

“Kỉ lục gia” chia sẻ: “Lúc mới lâm trận, tôi bị chuột rút. May mắn là có một bác sĩ giúp đỡ với các bài mát-xa. Tôi khỏe hơn rất nhiều sau khi được trợ giúp y tế”. Một điều bắt buộc khi tham gia cuộc thi là không sử dụng thuốc kích dục.

Tuy nhiên, người này sử dụng một số sản phẩm tự nhiên: “Các thức uống truyền thống từ tự nhiên được cho phép nhưng tôi không tiết lộ đâu”. Quy định khác của cuộc thi là mỗi lần xuất tinh, lượng tinh trùng phải đạt ít nhất 5ml.

Cô gái mắc bệnh lạ không thể quan hệ tình dục

Phải mất tới 6 năm, cô gái trẻ người Anh mới được “nếm trải” cảm giác của một người bình thường.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây