Xuất hiện video giới thiệu Samsung Galaxy S9/S9+ trước giờ G

Chủ nhật - 25/02/2018 12:02
Trước đó một loạt hình ảnh thực tế của Galaxy S9/S9+ đã xuất hiện nhưng nếu vẫn chưa đủ làm bạn thỏa mãn thì video dưới đây sẽ khiến bạn hứng thú hơn bao giờ hết.

Trước đó một loạt hình ảnh thực tế của Galaxy S9/S9+ đã xuất hiện nhưng nếu vẫn chưa đủ làm bạn thỏa mãn thì video dưới đây sẽ khiến bạn hứng thú hơn bao giờ hết.

> Galaxy S9/S9+ lộ ảnh báo chí và cấu hình: Snapdragon 845, loa AKG, viền mỏng hơn

> Lộ giá bán Samsung Galaxy S9: "dễ thở" hơn iPhone X

Theo GSMArena, video giới thiệu Galaxy S9/S9+ lần này nhấn mạnh vào các tính năng dành cho khách hàng doanh nghiệp, trong đó có câu: "Now the perfect phone for you is the perfect phone for business" (Bây giờ, chiếc điện thoại hoàn hảo dành cho bạn sẽ là chiếc smartphone tuyệt vời dành cho doanh nhân). Dù vậy khẩu hiệu chính trong sự kiện lần này lại là: "The Phone. Reimagined" - mang ý nghĩa rộng hơn so với "The Camera. Reimagined" có trong thư mời tham gia sự kiện của hãng.

Thêm một điểm thú vị nữa là Samsung hứa sẽ hỗ trợ cập nhật liên tục trong vòng 4 năm tới cho Galaxy S9/S9+ nhưng dường như chỉ áp dụng cho những ai mua thêm gói Enterprise Edition. Bộ đôi siêu phẩm mới nhà Samsung cũng được cho là đi kèm với "AR Readiness", hỗ trợ điều khiển cập nhật từ xa.

Vào đêm nay (25/2), bộ đôi Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ ra mắt và mọi thứ sẽ được sáng tỏ, cùng chờ đợi những điều bất ngờ mà Samsung mang đến nhé!

Thái Âu

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây